1. Loại bỏ được các công việc nhập liệu thủ công, giấy tờ, thông báo đến từng bộ phận của doanh nghiệp một cách nhanh chóng, kịp thời.
2. Lưu trữ dữ liệu thống nhất trên một hệ thống duy nhất, đảm bảo được bảo mật và an toàn thông tin.
3. Tính toán, thống kê được chi phí doanh nghiệp nhờ vào các module quản lý mọi tiến trình từ nhận đơn hàng đến triển khai sản xuất và giao hàng.
4. Hỗ trợ nhà quản trị dễ dàng tiếp cận thông tin doanh nghiệp, từ đó có thể đưa ra các quyết định dựa trên cơ sơ có đầy đủ thông tin.
5. Thông tin được cập nhật theo thời gian thực, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ, giúp việc quản lý dễ dàng và có thể kịp thời sửa chữa lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất.
6. Hỗ trợ nhà quản lý lập kế hoạch sản xuất một cách tối ưu nhất nhờ vào module quản lý dự án
7. Giúp việc báo cáo trở nên dễ dàng hơn và nhiều khả năng tùy chỉnh để tạo ra các báo cáo dữ liệu phức tạp.
8. Cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tối ưu nhờ vào hệ thống quản lý khách hàng và đơn hàng.
9. Thống kê được toàn bộ các dữ liệu hoạt động của doanh nghiệp, từ đó có thể đề ra chiến lược kinh doanh sản xuất phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận.