Hệ Thống Quản Lý Và Thu Thập Hóa Đơn Điện Tử Tasken EIM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 468 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH OPUS SOLUTION

Phần mềm hóa đơn điện tử của chúng tôi cho phép bạn quản lý các nhu cầu lập hóa đơn và thanh toán với giao diện người dùng đơn giản, cho phép bạn tạo, theo dõi và quản lý hóa đơn một cách dễ dàng và hiệu quả.

  • Tính năng:
    Quản lý dịch vụ
    Cho phép người sử dụng tải hóa đơn điện tử lên từ PCs, tạo và quản lý không giới hạn số hóa đơn. Tạo và quản lý không giới hạn số lượng nhà cung cấp.
    Quản lý hóa đơn
    Cho phép người sử dụng xem trước hóa đơn điện tử trong browser và tải về trong dạng đọc được như HTML, PDF, XML.
    - Cho phép tìm kiếm và lọc dựa trên điều kiện của người sử dụng.
    - Tự động phân tích thông tin trên hóa đơn và xuất các số liệu của hóa đơn cần thiết cho mục đích thống kê báo cáo
    - Hệ thống sẽ tự động xác nhận nếu có những lỗi sai và cảnh báo cho người dùng doanh nghiệp. Cho phép gửi báo cáo tổng hợp và tự động tính tiền thuế và chi phí.
    Sự tham gia của nhân viên
    EIM cũng được công nhận đóng góp vào sự tham gia của nhân viên, đó là một cách tiếp cận nơi làm việc dẫn đến các điều kiện phù hợp cho tất cả các thành viên của tổ chức nếu họ nỗ lực hết mình mỗi ngày, cam kết với các mục tiêu và giá trị của tổ chức, thúc đẩy đóng góp cho thành công của tổ chức, và nâng cao ý thức về phúc lợi của chính họ.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Thuận tiện và chính xác
    Nhân viên chỉ cần chuyển tiếp email chứa hóa đơn đến địa chỉ chuyên dụng của công ty, hệ thống sẽ tự động trích xuất và lưu trữ chính xác với trí tuệ nhân tạo AI.
    An toàn
    Hóa đơn được gửi từ nhân viên sẽ được lưu trữ an toàn bởi các hệ thống Microsoft Cloud, tránh nguy cơ thất lạc, hỏa hoạn, ăn mòn và truy cập trái phép.
    Tiết kiệm thời gian
    Giảm thời gian xử lý dữ liệu thanh toán, nhập dữ liệu, trích xuất thông tin cần thiết để lưu trữ, quy trình kế toán.
    Báo cáo thống kê
    Thông tin đầy đủ và chính xác để phân tích tài khoản chi phí của công ty và phục vụ báo cáo thuế nhà nước. Nhân viên thu thập xếp hạng hóa đơn dựa trên tổng giá trị.
    Giảm chi phí
    Tiết kiệm tới 80% chi phí xử lý hóa đơn bằng cách đơn giản hóa và tự động hóa việc gửi và lưu trữ hóa đơn điện tử cho khách hàng của bạn.
    Được thanh toán nhanh hơn
    Thu thập các khoản phải thu nhanh hơn và hạ thấp DSO (Thời Gian Thu Hồi Tiền Hàng Tồn Đọng) bằng cách giảm đáng kể thời gian xử lý hóa đơn và giao hàng của khách hàng.
    Đảm bảo tuân thủ
    Đảm bảo Hóa đơn khách hàng của bạn tuân thủ 100% với Chuẩn mực kế toán, bao gồm tất cả các nghĩa vụ về tính xác thực, tính toàn vẹn cũng như mức độ dễ đọc của hóa đơn đã gửi.
    Nâng cao năng suất
    Giảm lượng thời gian dành cho việc xử lý hóa đơn đồng thời loại bỏ bất kỳ lỗi xử lý nào, hợp lý hóa quy trình kinh doanh và cho phép nhân viên của bạn tập trung vào các mục tiêu giá trị cao hơn.

    Scroll