Tasken RMS quản lý hiệu quả quy trình đệ trình và phê duyệt đề xuất bên ngoài cho nhiều loại hoạt động trong môi trường pháp lý luôn thay đổi. RMS cho phép các tổ chức dễ dàng theo dõi và báo cáo về nhiều hoạt động đề xuất, cung cấp cho người đề xuất, người phê duyệt và quản trị viên khả năng hiển thị đầy đủ trong toàn bộ quá trình phê duyệt. RMS theo dõi toàn bộ quy trình công việc của một đề xuất bao gồm đăng ký, gửi đề xuất, xem xét và phê duyệt, ký kết hợp đồng và thanh toán, kết quả và đối chiếu tài chính và báo cáo tùy chỉnh.
Với Tasken RMS, việc nhận các đề xuất trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, chuyển tiếp chúng đến đúng nhóm / người và cung cấp tổng quan về các đề xuất được thực hiện để thông báo cho người dùng. Điều này dẫn đến cải thiện hiệu suất của nhân viên và tăng khả năng tổ chức để xử lý các đề xuất dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
Khách hàng của chúng tôi sử dụng các khung quản lý đề xuất cơ bản này: Cổng thông tin người dùng, Biểu mẫu, quy trình làm việc và Báo cáo, để xây dựng một loạt các giải pháp quản lý đề xuất từ danh mục dịch vụ, đến thực hiện đề xuất, quy trình làm việc của bàn tiếp nhận dịch vụ, nhân viên và nhiều hơn nữa.