Giải pháp scan tài liệu

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1981 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp (Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI)

Giải pháp scan tài liệu có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu scan của khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất. Hiện tại giải pháp scan tài liệu của FSI gồm 2 gói chính: Scan Onsite và Offsite.

  • Scan Onsite:
    B1: Nhận tài liệu
    FSI tiếp nhận tài liệu từ người đại diện khách hàng. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu, tất cả nhân viên phụ trách việc scan sẽ ký cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin mà họ xử lý theo tiêu chuẩn của hệ thống an ninh thông tin ISO 27001:2013.
     
    B2: Chuẩn bị tài liệu
    Các bìa cứng, kẹp giấy, đinh kẹp đều được lấy ra khỏi tài liệu. Đồng thời, chúng tôi cũng tiến hành kiểm tra chất lượng tài liệu để tách riêng những trang giấy bị rách hoặc kém chất lượng.
     
    B3: Scan và thiết lập hệ thống ảnh
    Toàn bộ tài liệu được đưa vào scan với các thiết bị của hãng plustek, HP, Kodak.... Công suất tối đa có thể đạt được là 100,000 tờ/ngày. Ảnh scan sẽ được đặt tên tự động theo đúng yêu cầu của khách hàng và được định dạng với TIFF, JPEG, PDF, RTF hoặc Searchable PDF. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng thực hiện việc phân loại và thiết lập hệ thống ảnh scan theo các mã vạch (barcode), mã phân tách (patch code), vùng nhận dạng ký tự quang học (OCR, bao gồm cả MICR) và hoàn toàn không giới hạn số lượng vùng, ký tự.
     
    B4: Kiểm tra chất lượng
    Chúng tôi tiến hành kiểm tra ảnh scan theo tiêu chuẩn kỹ thuật của thiết bị scan (12% trên tổng số ảnh hiện có). Những thủ tục kiểm soát chất lượng luôn được thực hiện và duy trì trong suốt quá trình scan theo tiêu chuẩn ISO 9001:2013.

    Scan Offsite
    FSI sẽ đến địa điểm của khách hàng nhận tài liệu cần scan để đem về phòng dịch vụ số hoá dữ liệu. Quy trình scan cũng sẽ được thực hiện tương tự như scan tại địa điểm của khách hàng và thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối.
    Sau khi các bước của quy trình scan hoàn tất, chúng tôi cũng sẽ thực hiện giao trả CD, DVD chứa ảnh scan cùng tài liệu giấy tận địa điểm của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi có thể giao trả bằng phương thức tải tập tin chứa ảnh scan lên FTP Server hoặc trang web mà khách hàng cung cấp. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và quy trình làm việc bảo mật của chúng tôi.
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Scan nhanh chóng, chính xác. Đảm bảo đúng thời gian cam kết
    - Thông tin được bảo mật theo tiêu chuẩn ISO 27001 : 2013
    - Chi phí triển khai cạnh tranh
    - Tư vấn các giải pháp quản lý hiệu quả sau scan
    - Giúp khách hàng nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh

    Scroll