Giải pháp Quản lý chuỗi cung ứng kho lạnh thông minh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 666 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Công Nghệ MIND

Giải pháp Quản lý chuỗi cung ứng kho lạnh thông minh.

  • Giải pháp quản lý chuỗi cung ứng lạnh trải dài các cảm biến nhiệt độ và độ ẩm tại nhiều điểm khác nhau (kho lạnh, xe tải, container lạnh…) theo thời gian thực, một bảng điều khiển (dashboard) phụ trợ hiển thị dữ liệu thu thập được dọc theo chuỗi cung ứng và hiển thị biểu đồ chỉ thị nơi kiểm soát nhiệt độ kém, có thể dẫn đến nguy cơ tổn thất. Từ đó người quản lý đưa ra các quyết định để đảm bảo chất lượng, kéo dài thời hạn sử dụng của hàng hóa. Và các cảnh báo đúng lúc sẽ được gửi trước khi tổn thất xảy ra.
     
    Ứng dụng:
    + Công, nông nghiệp: Ở Việt Nam công nghệ sau thu hoạch vẫn phát triển chậm và chưa đồng bộ, dẫn tới tổn thất cao trong quá trình thu hoạch, chế biến, lưu trữ vẫn chuyển các sản phẩm nông sản khá cao. Đối với trái cây, rau quả mức độ tổn thất có thể lên đến 45%, đối với các sản phẩm thủy, hải sản là 35%.
    + Ngành y: Khi vắc-xin, dược phẩm được chuyển đến các bệnh viện, phòng tiêm chủng mà không được bảo quản liên tục trong điều kiện nhiệt độ thích hợp, gây nên tình trạng vắc-xin bị bất hoạt, gây tổn thất không mong muốn.
     
    Chuỗi cung ứng lạnh 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Đảm bảo thực phẩm an toàn và giảm tổn thất ước tính 30%...
    - Đảm bảo chất lượng sản phẩm.
    - Nền tảng dữ liệu thống nhất thống nhất.
    - Tích hợp tất cả dữ liệu cảm biến trên nền tảng trực quan, gồm kho, xe tải và cửa hàng.
    - Đẩy thông báo và xuất báo cáo đến cho khách hàng.
    - Với đội ngủ kỹ sư AI, BigData, lập trình chuyên nghiệp, App có thể được tối ưu, tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

    Scroll