Giải pháp hệ thống phun sương dập bụi môi trường thông minh Nextfarm Nextspace

( 1 đánh giá ) 448 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Giải pháp Nông nghiệp thông minh Nextfarm

Nextfarm Nextspace là giải pháp thông minh giúp cải thiện môi trường, làm mát không khí bằng hệ thống phun sương, dập bụi.

  • Hệ thống sử dụng các cảm biến để nhận biết khi có xe cơ giới đi lại sinh ra bụi, sau đó hệ thống tự động phun nước khống chế không cho bụi thoát ra ngoài, hạn chế tối đa bụi, đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

    Hệ thống dập bụi từ trên cao, bao trùm toàn bộ khu vực sản sinh bụi, làm ẩm nguyên liệu để tránh phát sinh bụi khi sản xuất.

    Điều khiển từ xa, hẹn giờ bật tắt qua giao diện màn hình cảm ứng, smartphone vô cùng tiện lợi.

    Nextspace được hiểu là công nghệ mới, các công nghệ mà từ lõi hệ thống của Nextfarm chúng tôi giới thiệu sang các ngành khác, cùng một lõi là giải pháp thu thập và điều khiển dữ liêu khi giải pháp phun sương dập bụi Nextfarm Nextspace thu thập chỉ số không khí, ôi nhiễm không khí để từ đó đưa ra các giải pháp dập bụi môi trường, giúp không khí trong sạch hơn giảm tác động của biến đổi khí hậu.

    Giải pháp đi vào các ngành than, mỏ, các nhà máy xi nghiệp, các khu công nghiệp gây ôi nhiễm môi trường nhiều nhất.

    Giải pháp hệ thống phun sương dập bụi môi trường thông minh Nextfarm Nextspace hướng để làm tổng thể gồm: tư vấn hệ thống giải pháp dập bụi cho các dự án, thi công, triển khai và lắp đặt dựa trên hệ thống lõi là bộ điều khiển và thu thập dữ liệu toàn bộ qua smartphone, phân tích chỉ số không khí môi trường để đưa ra quyết định dập bụi của hệ thống, đây là bước ngoặt với việc triển khai hệ thống môi trường thông minh của Nextfarm.

    Giải pháp tạo ra các hệ thống phun sương phun mưa để dễ dàng hấp thụ mùi, ô  nhiễm len lỏi trong không khí, trả lại không khí trong lành trong các khu.

    Scroll