Giải pháp giáo dục STEM: Robotic với Lego Wedo 2.0

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 319 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Digital University

Robotic với Lego Wedo 2.0 là chương trình giáo dục STEM cho trẻ từ 4-9 tuổi.

  • Bộ công cụ Lego Wedo 2.0 được sử dụng và lắp ghép tạo thành các loại robot hoặc máy móc có thể hoạt động, theo sự hướng dẫn của giáo viên.
     
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Trong các lớp học về robot, chúng tôi chủ yếu tập trung vào việc phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề ở trẻ em. Khi trẻ lắp ráp robot, trẻ cần phải cẩn thận và làm theo từng bước hướng dẫn của giáo viên, và nếu một bộ phận được kết nối không chính xác, toàn bộ robot sẽ không hoạt động bình thường. Trong trường hợp này, giáo viên sẽ yêu cầu trẻ cố gắng hiểu những gì chúng đã làm sai và yêu cầu chúng sửa chữa lỗi của mình. Giải quyết vấn đề ngay lập tức là một số kỹ năng mềm quan trọng nhất mà bất kỳ người nào cũng có thể có cho dù đó là trong môi trường chuyên nghiệp, trường học / đại học hay trong cuộc sống cá nhân, và phẩm chất này là điều mà các công ty tìm kiếm ở các ứng viên cấp quản lý / lãnh đạo cũng như tất cả các công ty có vấn đề từ lớn đến nhỏ và người quản lý / giám đốc cần có khả năng giải quyết chúng theo cách tiết kiệm thời gian hiệu quả nhất có thể.
     
    Trẻ em cũng sẽ học cách tập trung và kỷ luật trong lớp để có thể làm theo tất cả các hướng dẫn từ giáo viên và cải thiện kỹ năng viết mã của mình khi lập trình robot.
     
    Đồng thời, để lắp ráp thành công Robot, trẻ cũng cải thiện được sự sáng tạo, trí tưởng tượng, tư duy logic và lập luận để có thể lắp ráp các khối lego hợp lý và chặt chẽ. Hơn nữa, hoạt động này giúp trẻ tương tác và có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình trước đám đông để chia sẻ về mô hình của mình.

    Scroll