Công ty TNHH Digital University

( 148 đánh giá ) 624
Địa chỉ : 602/45G Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 028 22000866
Fax :
Người đại diện : Nguyễn Anna
Chức vụ/ Chức danh : Giám đốc
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Để biết con có những tài năng nào, phụ huynh cần phải đặt bé vào môi trường phù hợp để bé được tự do khám phá bản thân và có cơ hội thể hiện tố chất tài năng của mình.
     
    DigiUni – trung tâm đào tạo kỹ năng khoa học công nghệ, kỹ năng lập trình, kỹ năng thiết kế và các kỹ năng mềm… Nơi có đủ điều kiện để bé phát huy tối đa khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng, rèn luyện tư duy logic, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, rèn luyện sự kỷ luật và tập trung… Thông qua chương trình học mua bản quyền từ MIT – học viện công nghệ số 1 trên Thế Giới tại Hoa Kỳ, được đội ngũ giáo viên 100% có kinh nghiệm tại các công ty và tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới và 100% có thể giao tiếp giảng dạy được bằng Tiếng Anh
     
    Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo kỹ năng công nghệ cho bé như 1 môn học năng khiếu, mà DigiUni tập trung vào kết quả sau cùng: Các con học để làm gì? Các môn học này sẽ giúp các con làm được gì trong thực tế cuộc sống? Các con có thể tạo ra thu nhập từ các kỹ năng này không? Liệu các kỹ năng này có thể giúp con có được công việc với thu nhập tốt, tự do về thời gian? Hoặc 1 công việc sẽ mang lại cho các con nguồn chi phí đủ để các con tự lập khi bước vào đại học? Mà DigiUni còn có các khoá đào tạo chuyên biệt cho các bạn định hướng nghệ nghiệp trở thành kỹ sư công nghệ, thiết kế, đồ hoạ… chuyên nghiệp, hướng dẫn và giúp các bạn xin được học bổng của các trường ĐH top đầu VN và trên cả thế giới.
     
    Đặc biệt, chương trình bồi dưỡng dành riêng cho các bạn nhỏ có định hướng theo ngành công nghệ để trở thành Full Stack Developer với tất cả các ngôn ngữ lập trình chuyên nghiệp như: Python, HTML, CSS, Javascript, Java, C++... được thiết kế theo yêu cầu của gia đình, giúp các bé tự tin tham gia các cuộc thi công nghệ trên thế giới, dành học bổng học tại các quốc gia phát triển cũng như các trường đại học Top đầu của Việt Nam săn đón.
     
    Bên cạnh đó, DigiUni mang đến cho các bạn cơ hội trải nghiệm và học tập các môn học như Photoshop, 3D Design, Thiết kế đồ hoạ… giúp cho các bạn có thêm kỹ năng công nghệ để làm thêm với thu nhập cao hoặc coi như một công việc freelancer tự do thời gian, nơi ở… Có thể làm việc ở bất kỳ đâu trên thế giới.
     
    Đại dịch Covid đã và đang diễn ra, xu hướng số hoá đang phát triển mạnh và sẽ nhanh chóng thay đổi tương lai, các con sẽ không chỉ cạnh tranh với các bạn đồng trang lứa với khả năng lưu loát về ngoại ngữ, mà còn phải cạnh tranh với máy móc, công nghệ. Việc trang bị kỹ năng công nghệ cho con là điều rất cần thiết ngay lúc này, càng nhỏ khả năng tiếp thu của các con càng tốt.
     
    DigiUni – 1 trung tâm – 5000+ học viên trải dài trên khắp đất nước: TPHCM, HN, ĐN, Nghệ An, Cần Thơ, Vũng Tàu, Nha Trang….

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Giải pháp giáo dục STEM: Lập trình game với Scratch JR
    - Giải pháp giáo dục STEM: Lập trình game với Scratch
    - Giải pháp giáo dục STEM: Robotic với Lego Wedo 2.0
    - Giải pháp giáo dục STEM: Ngôn ngữ lập trình Python
    - Giải pháp giáo dục STEM: Mô hình 3D với ứng dụng 3D Makers Empire
    - Giải pháp giáo dục STEM: Phát triển Web với HTML, CSS và JavaScript
    - Giải pháp giáo dục STEM: Thiết kế 3D bằng bút 3D

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 7 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll