Giải pháp giáo dục STEM: Ngôn ngữ lập trình Python

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 413 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Digital University

Ngôn ngữ lập trình Python là chương trình giáo dục STEM cho học sinh từ 9-18 tuổi.

  • Python là ngôn ngữ lập trình phát triển nhanh nhất trên thế giới, do cú pháp rõ ràng, ngắn gọn và đa dụng. Hầu hết các ngôn ngữ lập trình chỉ tốt cho một hoặc hai lĩnh vực, nhưng Python cực kỳ linh hoạt, nó là ngôn ngữ chính của Công nghệ robot, Trí tuệ nhân tạo và Máy học, tự động hóa và phân tích dữ liệu, phát triển web và dữ liệu web.
     
    Python được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành ngoài công nghệ thông tin, chẳng hạn với ứng dụng phân tích dữ liệu, nó được sử dụng bởi các nhà phân tích kinh doanh, lĩnh vực tài chính và ngân hàng.
     
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Python là ngôn ngữ lập trình phát triển nhanh nhất thế giới và được áp dụng phổ biến, ứng dụng ở hầu hết TẤT CẢ CÁC NGÀNH NGHỀ, giúp gia tăng hiệu suất công việc, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, có được kỹ năng này sẽ giúp gia tăng cơ hội tìm kiếm việc làm với thu nhập cao và rất cao.
     
    Học Python và lập trình tổng thể giúp củng cố và cải thiện logic ở trẻ em, điều này cực kỳ quan trọng đối với sự thành công trong tương lai của các em không chỉ về mặt chuyên môn mà còn về mặt học thuật vì hiện nay tất cả các trường đại học ở Việt Nam đều có bài kiểm tra logic như một yêu cầu tuyển sinh bắt buộc.
     
    Ngoài ra, với ngôn ngữ lập trình Python, học sinh có nhiều cơ hội và ưu tiên vào các trường đại học top đầu Việt Nam và thế giới.

    Scroll