Giải pháp giám sát tự động chất lượng nước ao tôm

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 646 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Công Nghệ MIND

Giải pháp giám sát tự động chất lượng nước ao tôm.

  • Giám sát đầy đủ, chính xác và liên tục 8 thông số: pH, DO, nhiệt độ, độ mặn, độ trong, NH3, H2S và độ kiềm. Thay vì chỉ giám sát một vài thông số mỗi 1-3 lần đo thủ công mỗi ngày thì nay có thể giám sát tất cả các thông số và liên tục cập nhật từng giờ với độ chính xác cao. Đảm bảo khi có bất kì dấu hiệu bất thường nào trong chất lượng nước ao nuôi, đều nhanh chóng phát hiện để có các biện pháp xử lí kịp thời, giảm thiểu rủi ro trong nuôi thủy sản
     
    Dữ liệu về chất lượng nước cùng sản lượng mỗi vụ được đưa về trung tâm dữ liệu của MIND, tại đây được phân tích bằng các thuật toán AI (trí tuệ nhân tạo) tạo nên từ kiến thức và kinh nghiệm của các chuyên gia thủy sản. Mục đích là đưa đến những chuẩn đoán về hiện trạng ao nuôi và các gợi ý giúp nâng cao sản lượng.
     
    Thiết bị của chúng tôi được hiệu chuẩn, kiểm định bởi đơn vị Vinacontrol. Toàn bộ thiết bị trước khi xuất xưởng đều được kiểm định và dán tem hiệu chuẩn để đảm bảo tính chính xác và ổn định khi hoạt động.
     
    Toàn bộ phần mềm đều do MIND tự thiết kế, do đó rất thân thiện với người sử dụng
     
    Hệ thống đơn giản, dễ dàng lặp đặt mà không ảnh hưởng tới cơ sở hạ tầng cũ của ao nuôi cũng như việc nuôi trồng.
     
    Ngoài việc đo lường các thông số - chỉ tiêu môi trường nước, chúng tôi cung cấp Thiết bị - Giải pháp Điều khiển Bơm và Động cơ, giúp điều khiển tự động theo kịch bản hoặc điều khiển trực tiếp qua điện thoại thông minh.

    Scroll