Công nghệ sản xuất dịch thủy phân từ ấu trùng ruồi lính đen (chế phẩm dinh dưỡng trong thuỷ sản, trồng trọt)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 37 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Công nghệ dựa trên việc kết hợp nuôi ruồi lính đen để xử lí các phế phẩm từ xoài, qua đó thu được phân ruồi lính đen và ấu trùng ruồi lính đen, tiếp theo ruồi lính đen được đưa vào sản xuất chế phẩm sinh học sử dụng cho các loại cây trồng và vật nuôi.
     
    ECO-01 là dòng sản phẩm hữu cơ được sản xuất từ ấu trùng ruồi lính đen tươi. Ấu trùng của ruồi lính đen là loại côn trùng phàm ăn, và có hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Ấu trùng ruồi lính đen mang lại những lợi ích trong nông nghiệp, cho cả cây trồng và vật nuôi. Tùy vào nguyên liệu đầu vào mà tỷ lệ protein thô có thể đạt 28 – 48%, hàm lượng chất béo từ 12 – 42% và các thành phần như canxi, photpho, và nhiều yếu tố dinh dưỡng khác…
    Dịch thủy phân ECO-02 dùng cho các loại vật nuôi: Giúp bổ sung các acid amin thiết yếu làm tăng chất lượng thức ăn, đồng thời tạo mùi hấp dẫn, kích thích vật nuôi ăn nhiều, mau lớn, rút ngắn thời gian nuôi, tăng cường sức đề kháng, chống chọi lại các bệnh tật.
     
    Phân viên nén ruồi lính đen kích thích sự tăng trưởng của cây, tăng khả năng quang hợp, tăng màu xanh cho lá, kích thích sự tăng trưởng của bộ rễ, tăng sức đề kháng cho cây trồng…

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Bằng công nghệ thủy phân tiên tiến trên thế giới, đã biến ấu trùng ruồi lính đen thành những dòng sản phẩm hữu cơ rất thân thiện với môi trường. Các dòng sản phẩm bao gồm: ECO-01 dùng cho cây trồng, ECO-02 dùng cho chăn nuôi, ECO-02 siêu ếch, ECO-02 siêu tôm, ECO-02 gà –vịt, phân viên nén ruồi lính đen… Mô hình góp phần mang lại lợi ích về kinh tế, nông nghiệp, môi trường và lợi ích xã hội.

    Scroll