Cân điện tử vibra shinko 6000g

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 563 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Và Đầu Tư Thuận Phát

Cân phân tích kỹ thuật điện tử Shinko 6000g Vibra là dòng cân 2 số lẻ rất chính xác được sử dụng trong các phòng thí nghiệm và phòng kỹ thuật

  • Cân phân tích kỹ thuật điện tử Shinko 6000g Vibra là dòng cân 2 số lẻ rất chính xác được sử dụng trong các phòng thí nghiệm và phòng kỹ thuật, phòng nghiên cứu và nhiều lĩnh vực khác. Cân phân tích kỹ thuật điện tử Vibra 6000g có độ nhạy rất cao mà dân gian vẫn hay gọi là cân tiểu ly để cân vàng, cân dược liệu, cân hóa chất, cân cốt liệu và những nghành nghề và lĩnh vực đòi hỏi độ chính xác thật cao.


    Cân phân tích kỹ thuật điện tử vibra 6000g là dòng cân cao cấp của hãng Shinko có độ nhạy và độ chính xác rất cao, đọ phân dải lớn, các phím chức năng được bố trí thuận tiện dễ nhìn và rất dễ điều khiển, khung cân được làm bằng hợp kim không rỉ rất cứng cáp và chắc chắn, kích thước nhỏ gọn rất thuận tiện trong việc bảo quản cũng như lúc cần di chuyển, màn hình LCD sắc nét 6 số hiển thị rất rõ ràng các ký tự với màu sắc dễ quan sát và dễ đọc, có thể nói cân phân tích kỹ thuật điện tử vibra shinko 6000g 2 số lẻ là dòng cân tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Một trong những điểm độc đáo của cân phân tích điện tử vibra shinko 2 số lẻ là thiết kế có móc cân bê dưới rất thuận tiện khi cân xác định tỷ trọng khối lượng riêng, có tất cả 3 chế độ điều chỉnh cân, ciệc chon chế độ nào sẽ tùy vào môi trường thực tế sử dụng cũng như vật liệu cần cân. Điểm nổi bật tiếp theo là cân phân tích kỹ thuật điện tử vibra shinko 6000g 2 số lẻ được hỗ trợ chế độ hiệu chỉnh tuyến tinhsex rất tốt cho việc bảo trì định kỳ của cân, bên cạnh đó cân cũng được thiết kế kết nối ngoài thông qua công RS232 để dễ dàng kết nối với máy in, máy tính...

    Ứng dụng chính của cân phân tích kỹ thuật điện tử vibra shinko 6000g 2 số lẻ là cân khối lượng, đếm mẫu, xác định trọng lượng theo tỷ lệ phần trăm, trừ bì, tự trở về zero, tự động tắt khi không sử dụng trong một thời gian nhất định được cài đặt mặc định trong bộ điều khiển của cân theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Cân được thiết kế nhỏ gọn và độ thẩm mỹ cao, hoạt động rất ổn định và rất bền. Có xuất xứ từ Japan nên sự kiểm duyệt về chất lượng trước khi đưa ra thị trường là rất khắt khe, chính vì vậy mà dòng cân phân tích kỹ thuật vibra 6000g 2 số lẻ của hãng Shinko luôn đáp ứng rất tốt các yêu cầu về độ chính xác cúng như chất lượng của cân.

    Với nhiều tính năng ưu việt của dòng cân tiểu ly hay còn gọi là cân phân tích kỹ thuật điện tử nên được rất nhiều ngành nghề khác nhau trên cả nước quan tâm và tin dùng, doanh số bán luôn ở mức đọ rất cao dành cho các tiệm cân vàng, các phòng thí nghiệm chuyên ngành xây dựng, các phòng thí nghiệm hóa sinh, các phong kỹ thuật và nhiều ngành nghề đòi hỏi độ chính xác cao.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Hãng sản xuất: Shinko – Japan

    Hiệu: DJ6000TW Vibra

    Khả năng cân max: 6000g

    Khả năng cân min: 0,02g

    Sai số: 0,01g

    Độ phân giải: 1/30.000

    Thời gian ổn định cân: 3s

    Nhiệt độ hoạt động: 10 đến 40 độ C

    Nguồn sử dụng: 220V hoặc DC 9 – 12V

    Hiển thị kết quả: Màn hình LCD 6 số

    Phím chức năng: 5 phím điều khiển rất nhạy

    Độ tuyến tính: ±0,02g

    Kích thước đĩa cân: 168 x 180mm

    Kích thước cân: 330 x 300 x 260mm

    Trọng lượng khoảng: 3kg

    Chuẩn cân: Bằng quả cân ngoài chuẩn cấp chính xác F1

    Tính năng: Cân đếm, trừ bì, cân %, cân tổng, cân giữ hiển thị giá trị.

    Đơn vị cân: g, kg, pound, punces...

    Cân có chức năng báo tình trạng ổn định, tự trở về 0, dung lượng pin, chế độ tắt cân tự động khi không sử dụng.

    Cung cấp gồm: Cân chính, adapter nguồn và sách hướng dẫn sử dụng.

    Scroll