Bột chiết xuất rong biển

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 6 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Chiết xuất rong biển là một loại hoạt chất quý giá từ biển cả, trong rong biển có chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể như canxi, magiê, đồng, kali, kẽm, selenium, iốt và sắt, chất béo thấp. Chiết xuất rong biển chứa chất chống oxy hóa (các enzyme và axit amin chính là những chất chống oxy hoá mạnh) có tác dụng trong việc chống lão hóa, phục hồi da rất tốt.
     
     
    Ứng dụng
    Với công dụng đa dạng, nó được ứng dụng trong nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp: sản phẩm dưỡng trắng da, sản phẩm chống lão hóa, sản phẩm trị mụn, sản phẩm make up, sản phẩm trị nám, tàn nhang, sữa rửa mặt, kem chống nắng, lotion,…
    Công dụng chiết xuất rong biển trong bảo vệ sức khỏe
    Trong rong biển có nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể và giá trị dinh dưỡng cao hơn rất nhiều các thực phẩm trồng cấy trên đất liền. Rong biển là nguồn giàu khoáng chất cần thiết như magiê, canxi, đồng, kali, selen, kẽm, iốt, sắt và chứa lượng rất thấp các chất béo. Rong biển cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, protein thực vật và hàm lượng chất xơ phong phú; các vitamin như vitamin A, B, C, E và K; các axit béo omega-3 và tất cả các axit amin quan trọng cần thiết cho cơ thể con người.
    Kháng ung thư : Rong biển chứa những thành phần kháng tế bào ung thư và đã chứng minh được công dụng của nó trong cải thiện tình trạng các khối u ung thư hay chi tiết hơn là ở ung thư ruột kết , ung thư máu . Rong biển màu nâu như rong biển wakame và kombu chứa glycoprotein và polysaccharides sunfat gọi là fucoidans và nó có chất kích thích miễn dịch , chống virus và chống ung thư.
    Nguồn cung cấp iốt : Rong biển là một nguồn phong phú i-ốt do chúng hấp thụ lượng lớn từ nước biển . Iốt là một chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sự phát triển bình thường ở mọi lứa tuổi. Nó là chất dinh dưỡng rất cần thiết không chỉ cho sự điều hòa chức năng tuyến giáp, mà còn liên quan đến não và tuyến yên . Hóc môn tuyến giáp cũng đóng một vai trò thiết yếu trong quá trình hình thành hệ thống thần kinh trung ương của em bé mới sinh ra .
    Sức khỏe tiêu hóa : Rong biển tác dụng nhuận tràng và duy trì hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh . Chúng kích thích sự sản sinh và phát tán của các enzym tiêu hóa, hỗ trợ sự hấp thu các chất dinh dưỡng và tạo điều kiện cho sự trao đổi chất của các chất béo. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất polysaccharide giúp vi khuẩn trên thành dạ dày hoạt động bình thường và bảo vệ thành dạ dày chống lại các vi khuẩn có hại .
    Sức khỏe răng miệng : Sản phẩm chiết xuất từ ​​rong biển có hiệu quả trong việc ngăn ngừa và phát triển sâu răng . Các đặc tính kháng viêm có trách nhiệm cải thiện hoạt động của tuyến nước bọt và làm cho các mô miệng có khả năng chống lại các tác nhân gây hại cho răng.Alginate là một muối của axit alginic và nó được chiết xuất từ ​​rong biển là thành phần quan trọng trong việc chế tạo khuôn mẫu răng .
    Giải độc : Rong biển có khả năng giải độc và làm sạch cơ thể và tạo điều kiện cho sự bài tiết chất thải độc hại. Alginate có trong rong biển tự nhiên làm cho các chất độc hại bao gồm các kim loại nặng như chì, thủy ngân và các chất ô nhiễm khác không nhiễm vào cơ và thải chúng ra khỏi cơ thể thông qua đường hậu môn .
    Bảo vệ mắt : Fucoxanthin trong rong biển có thể phòng chống biến chứng mờ dạng viên nang sau phẫu thuật đục thủy tinh thể. Fucoxanthin là một thành phần trong các sản phẩm dùng trong cấy ghép mắt hay phẫu thuật đục thủy tinh thể để tránh nguy cơ biến chứng sau đục thủy tinh thể .
    Sức khỏe tim mạch : Rong biển rất có ích trong việc duy trì mức độ thấp của triglyceride và cholesterol trong cơ thể . Điều này giúp cơ thể bảo vệ và giữ gìn một trái tim khỏe mạnh, giúp mạch máu lưu thông tốt và ngăn ngừa các nguy cơ gây tử vong như suy tim , xơ vữa động mạch và các bệnh động mạch ngoại vi .

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • – Khả năng trị nám, tàn nhang: Chiết xuất rong biển có khả năng làm mờ các sắc tố melanin, đồng thời ức chế nguyên nhân hình thành các sắc tố. Từ đó làm mờ đốm nám, tàn nhang hiệu quả.
    – Khả năng thải độc da: các khoáng chất trong rong biển giúp da tái cân bằng, thải độc, thay vào đó bằng các khoáng chất cần thiết cho da.
    – Khả năng chống lão hóa: Với tính chất giàu chất chống oxy hóa, chiết xuất rong biển được mệnh danh là thần dược chống lão hóa, là thành phần thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm trẻ hóa da cao cấp. Nó giúp tăng quá trình hydrat hóa, kích thích khả năng tự phục hồi da
    – Khả năng trị mụn: Vitamin A, B3 trong rong biển có khả năng trị mụn hiệu quả, đặc biệt là mụn trứng cá.
    – Khả năng dưỡng ẩm cho da: theo nghiên cứu, chiết xuất của rong biển chứa nhiều vitamin E và các axit amin giúp dưỡng ẩm, ngăn chặn tình trạng mất nước, hỗ trợ trẻ hóa da.
    – Khả năng dưỡng trắng da: thành phần vitamin C dồi dào trong rong biển là chất làm trắng tuyệt vời cho da.

    Scroll