Bột chiết xuất chanh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 5 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH PEROMA Việt Nam

- Xuất xứ: VIỆT NAM
- Bao bì: 25KG/FIBER DRUM
- MOQ: 10KG
- Ứng dụng: SỬ DỤNG TRONG THỰC PHẨM

  • Chanh có lẽ là loại quả quen thuộc trong căn bếp của mỗi nhà. Nhưng chắc gì bạn đã biết sử dụng chanh như một loại thuốc quý. Hôm nay PEROMA sẽ chỉ ra những lợi ích tuyệt vời của loại quả này.Tuy rẻ tiền nhưng quả chanh lại có vô số tác dụng phi thường, vừa giúp cải thiện vẻ đẹp lại vừa giúp bạn chống lại những căn bệnh nguy hiểm hàng đầu như ung thư. Mới đây, Thư viện Y học Quốc gia Mỹ vừa công bố hàng loạt nghiên cứu về nước cốt chanh, có tác dụng đối với căn nhiều bệnh.
     
    Chanh có thể chống ung thư
    Chanh có rất nhiều vitamin như vitamin C, canxi, sắt, magie, kali và chất xơ. Trong vỏ cam cũng có chứa nhiều limonene, có tác dụng chống ung thư vú, gan phổi cũng như các bệnh ung thư khác. Bởi vậy nên, chanh chính là chiến binh chống ung thư tuyệt vời, có thể bảo vệ cơ thể bạn khỏi những căn bệnh nguy hiểm một cách tự nhiên.
    Tác dụng với các thành phần gây ngộ độc trong thực phẩm
    Các nhà khoa học cũng phát hiện nước cốt chanh có thể dùng để khử trùng nước bằng cách diệt norovirus - nhóm virus gây bệnh tiêu chảy, nôn mửa, đau bụng - cũng như Escherichia coli. Nước cốt chanh cũng có thể diệt mầm bệnh tả - căn bệnh được cho rằng ảnh hưởng đến 3-5 triệu người và năm 2010 đã có 100.000-130.000 người tử vong.
    Hỗ trợ cai thuốc lá
    Mỗi năm, thuốc lá cướp đi sinh mạng của gần 6 triệu người trên thế giới. Một thử nghiệm lâm sàng so sánh giữa kẹo cao su chứa nicotine và chiết xuất từ nước chanh cho thấy "loại nước này có thể sử dụng hiệu quả trong hỗ trợ cai thuốc lá.
    Loại bỏ nếp nhăn
    Bạn không thể chống lại sự lão hóa, thế nhưng bạn có thể sử dụng chanh để làm cho nếp nhăn mờ đi. Theo nghiên cứu, tinh dầu chanh chống lại sự oxy hóa trên bề mặt da. Không chỉ vậy, chanh còn giàu vitamin C, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và phục hồi sự đàn hồi của làn da. Các enzym tự nhiên trong nước cốt chanh cũng góp phần thu nhỏ lỗ chân lông, làm cho bề mặt da mịn màng hơn.
    Chữa viêm họng
    Chanh giàu vitamin và khoáng chất để tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Không chỉ vậy, chanh còn có đặc tính kháng khuẩn. Một cốc nước gồm mật ong, chanh và nước ấm có thể được coi là liều thuốc để chữa bệnh viêm họng. Hãy đun sôi nước nóng, thêm vài lát chanh và một chút mật ong, sau đó uống khi còn ấm hoặc khi nguội. Nước chanh ấm chính là phương thuốc hữu hiệu nhất để điều trị bệnh viêm họng, loại bỏ những virut có hại.
    Giúp não hoạt động tốt hơn đồng thời giảm stress
    Chanh chứa nhiều kali, là một trong những chất quan trọng giúp não hoạt động tốt hơn. Nếu bạn uống nước chanh thường xuyên, bạn sẽ thấy minh mẫn và tỉnh táo hơn, đồng thời sảng khoái và vui vẻ hơn. Kali trong chanh sẽ kích hoạt các tế bào thần kinh tạo ra những suy nghĩ, cảm xúc tích cực, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa serotonin.
    Bệnh thiếu máu hồng cầu lưỡi liềm
    Mới đây, một thử nghiệm lâm sàng với các bệnh nhân nhi mắc bệnh SCA cho thấy nước cốt chanh có thể giảm triệu chứng đau đớn (50% khi sử dụng nước cốt chanh, so với 92,7% khi không dùng). Không những thế, loại nước này còn giảm tình trạng ốm sốt (46,6% khi sử dụng nước cốt chanh, so với 87,3% khi không dùng) và tỷ lệ phải nhập viện (3,4% khi sử dụng nước cốt chanh, so với 34.5% khi không dùng).

    BỘT CHIẾT XUẤT CHANH SẢN XUẤT TẠI PEROMA
    Quả chanh còn có vô vàn lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của con người, Ngoài ra, cùng với chiết xuất bột cốt chanh, bạn có thể chế biến những món ăn và thức uống đặc biệt, bổ dưỡng và ngon miệng.
     
    Bột chiết xuất chanh tại PEROMA được làm từ những quả chanh tươi ngon, qua quá trình chiết xuất tiên tiến để giữ lại tinh chất và hương vị đặc trưng của chanh. Với một mẩu bột chiết xuất chanh, bạn có thể thêm hương vị chanh tươi mát và hấp dẫn vào các món tráng miệng, nước uống, kem, bánh ngọt, hay món ăn tổng hợp khác.
     
    PEROMA tự hào hơn 20 năm với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, FSSC 22000, HALAL, KOSHER. PEROMA được xem là địa chỉ cung cấp chiết xuất uy tín và chất lượng hiện nay. Ngoài ra, PEROMA còn cung cấp các loại tinh dầu tự nhiên, bột cốt chiết xuất và hương liệu thực phẩm, hương liệu mỹ phẩm đa dạng giá sỉ, đáp ứng nhu cầu sử dụng hoặc phục vụ việc kinh doanh của mình.
     
     

    Scroll