Bóng nong mạch vành

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 527 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Nhà máy Trang thiết bị y tế USM Healthcare

Sản phẩm dùng trong điều trị các bệnh về tim mạch.

  • - Ống thông bóng nong mạch vành giúp mở rộng những lòng mạch bị tắc hẹp hoặc suy yếu trong cơ thể bằng cách đưa một ống thông nhỏ có gắn bóng và giá đỡ kim loại vào động mạch đùi hoặc cổ tay. Khi đến vị trí bị tắc, bóng được thổi phồng lên trong khoảng 1 phút, nén mảng bám để mở rộng lòng mạch và giá đỡ được giữ lại nhằm duy trì sự lưu thông của mạch máu.
    - Thân gần bằng thép không gỉ phủ PTFE 1.9F, thiết kế vát mỏng giúp ống thông trượt dễ dàng và trơn tru; đường kính nhỏ, linh hoạt, đảm bảo tương thích tốt với thành mạch.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Một ống thông nhỏ (catheter) có gắn bóng và giá đỡ kim loại được đưa qua động mạch đùi hoặc cổ tay. Khi đến vị trí bị tắc, bóng được thổi phồng lên trong khoảng 1 phút, nén mảng bám để mở rộng lòng mạch và giá đỡ được giữ lại nhằm duy trì sự lưu thông của mạch máu

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Khả năng tiếp cận tổn thương dễ dàng (biên dạng đầu tip và biên dạng bóng rất nhỏ; bóng ít giãn dài so với chiều dài thiết kế khi bơm, giúp kiểm soát và ước lượng được mức độ giãn nở bóng; giảm hiện tượng bóng nở không đều và áp suất bơm bóng cao).
    - Xác định vị trí tốt, dễ dàng xuyên luồn vào thành mạch, đưa bóng tới đúng vị trí tổn thương và xử lí thành công các tổn thương phức tạp, các đoạn mạch nhỏ hẹp, ngoằn ngoèo hay các tổn thương bị vôi hóa nhờ vào áp suất tới hạn cao.

    Scroll