Bộ giải nhiệt dầu inox 304 OR-04

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1874 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Kỹ thuật Đà Nẵng

Bộ giải nhiệt dầu inox 304 OR-04.

  • Đối với hầu hết các hệ thống thủy lực, tốc độ sinh nhiệt tự nhiên đủ để tạo ra nhiệt độ đủ cao. Nếu như không tìm cách tản nhiệt thì dầu rất dễ bị oxy hóa ảnh hưởng tới hoạt động của hệ thống. Do đó, sử dụng bộ giải nhiệt dầu inox 304 OR-04 trong hệ thống là điều tất yếu, mang lại hiệu quả cao và sự an toàn cho các thiết bị.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Nhiệt độ ở trạng thái ổn định của dầu thủy lực trong một hệ thống phụ thuộc tốc độ sinh nhiệt và tốc độ tản nhiệt của hệ thống.
     
    Nếu như nhiệt độ hoạt động của dầu thủy lực trong hệ thống quá mức, điều này có nghĩa là tốc độ sinh nhiệt quá lớn so với tốc độ tản nhiệt. Điều này càng đẩy mạnh sự thoái hóa của các phớt làm kín, các đệm lót và làm tăng sự mài mòn giữa các bộ phận lắp khít với nhau như bơm, van, xylanh, động cơ thủy lực.
    Nếu muốn hệ thống thủy lực đạt được hiệu suất hợp lý, giải pháp là làm tăng tốc độ tản nhiệt. Điều này sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng bộ làm mát hay còn gọi là bộ giải nhiệt dầu/ bộ trao đổi nhiệt.
    – Tính năng: Bộ giải nhiệt dầu inox 304 OR-04 có tính năng làm mát dầu, trao đổi nhiệt, bộ ngưng tụ, bộ tản nhiệt, truyền nhiệt được.
    – Thiết bị nhỏ gọn, có độ bền cao, hoạt động ổn định và dễ dàng tháo lắp.
    – Sử dụng trong hệ thống thủy lực, máy móc thiết bị xây dựng, ngành thủy lực, …
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Thiết bị nhỏ gọn, có độ bền cao, hoạt động ổn định và dễ dàng tháo lắp.

    Scroll