Biến tần phòng nổ - BPJ1

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1733 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Kỹ thuật Đà Nẵng

Biến tần phòng nổ - BPJ1. Biến tần được sử dụng rất nhiều trong đời sống con người hiện nay như trong nhà máy dệt, nhà máy may, nhựa, xử lý nước, hỗ trợ cho máy nén khí, cẩu trục làm việc,...

  • Biến tần phòng nổ được sử dụng rất nhiều trong các ngành khai thác khoáng sản: than, vàng, thiếc, nhôm, sắt, đồng … để kết hợp cùng với các băng tải, băng chuyền, tời, bơm nước hay các gàu tải.Cũng nhờ vậy, ngành khai khoáng của nước ta đã phát triển hơn trước, sản lượng và chất lượng khoáng sản tăng lên nhanh chóng. Vì vậy, cần ứng dụng nhiều và rộng rãi hơn nữa những thiết bị như biến tần, PLC, tự động hóa, servo…

    Việc sáng chế biến tần các loại khác nhau cho thấy hãng INVT đã lớn mạnh, mong muốn đem đến cho khách hàng những thiết bị tốt nhất, đa năng nhất nhưng chỉ với một mức giá ưu đãi, chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Điều khiển stop/ start mềm, có thể điều khiển tốc độ cho động cơ ba pha không đồng bộ hoặc động cơ ba pha đồng bộ, hoạt động với nguồn cấp 3 pha AC, có chiều quay thuận/ngược.
    Thiết bị BPJ 1này khi khởi động hoặc dừng lại rất êm, tốc độ khi khởi động ổn định, khả năng tương thích điện từ được đánh giá là xuất sắc, hỗ trợ nhiều kiểu giao tiếp với 3 chế độ điều khiển chính. Nhờ có biến tần này mà hệ thống làm việc đã tránh được tình trạng nhiệt cao, quá tải, quá áp.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tiết kiệm điện năng từ đó tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn cho con người, tăng được lợi nhuận so với lúc trước chưa dùng biến tần.

    Scroll