Cơ hội cho những dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp tại Techport

Dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp được đề xuất và kêu gọi đầu tư tại Techport là hoàn toàn miễn phí. Techport hỗ trợ nhanh tìm kiếm đối tác, nhà đầu tư.

Dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp được đề xuất và kêu gọi đầu tư tại Techport là hoàn toàn miễn phí. Techport hỗ trợ nhanh chóng trong việc tìm kiếm đối tác, nhà đầu tư bằng cách thu hút các cá nhân, doanh nghiệp có tiềm lực tài chính cao và mong muốn tìm được các dự án kinh doanh tiềm năng để phát triển cùng hợp tác.

Những dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp của cá nhân, đơn vị không có điều kiện để phát triển, đầu tư triển khai thì bạn sẽ làm gì để giải quyết nó.

Chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm nhà đầu tư, sẵn sàng cùng bạn đưa dự án không còn nằm yên trong laptop mà sẽ là bước đột phá lớn trong kinh doanh được mọi người biết đến và thừa nhận những lợi ích mà sản phẩm/ dịch vụ mang lại.

Làm cách nào để tìm nhà đầu tư vẫn sẽ là bài toán khó giải đáp. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí đến quý bạn đọc cách tìm kiếm đối tác kinh doanh – nhà đầu tư hiệu quả nhất. Bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian chờ đợi, công sức tìm kiếm và hơn hết bạn sẽ không cần phải chi ra bất kỳ khoản chi phí nào.

1. Các cách tìm kiếm đối tác kinh doanh

Hầu hết hiện nay chúng ta thường tìm đối tác qua Internet, đây là phương tiện tìm kiếm và liên hệ với các đối tác tiềm năng nhanh chóng, thuận tiện nhất. Bạn sẽ làm gì trên đó? Có phải là đăng tin về dự án khởi nghiệp, ý tưởng kinh doanh, cung cấp các thông tin cần thiết, minh chứng tính khả thi của dự án…

Dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp 1 

Tìm đối tác kinh doanh

Sau khi tìm được đối tác triển vọng bạn cần đi thực tế, tìm hiểu thông tin, so sánh và ra quyết định lựa chọn, gặp gỡ thỏa thuận hợp tác nếu doanh nghiệp – đối tác kinh doanh này đáp ứng được các tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư phù hợp với dự án và có dự định cùng bạn phát triển.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm được các đối tác kinh doanh tại các phiên chợ triển lãm với hy vọng đối tác bạn cần tìm có thể sẽ trưng bày hàng ở đó. Hoặc bạn truyền tin tìm kiếm đối tác qua các tổ chức địa phương, trung tâm, tổ chức giới thiệu đầu tư.

2. Tiêu chí lựa chọn đối tác cho dự án kinh doanh

Để nhận biết và lựa chọn đâu mới là nhà đầu tư, hợp tác kinh doanh tốt nhất cho dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp bằng cách so sánh họ với các tiêu chí đánh giá sau:

Tìm hiểu bối cảnh, lịch sử kinh doanh:

Hãy kiểm tra kỹ lưỡng các đối tác triển vọng về lịch sử, tình trạng kinh doanh hiện tại, sự chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường từ đó làm cơ sở để bạn lựa chọn có nên hay không bắt tay với họ để cùng xây dựng doanh nghiệp.

Mức độ ổn định tài chính:

Sự ổn định tài chính sẽ đảm bảo rằng các nhà đối tác này khả năng để chia sẻ khó khăn cũng như khuyến khích doanh nghiệp của bạn phát triển bằng nguồn vốn đầu tư.

Tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh của đối tác:

Mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn trong tương lai có phù hợp với nhau không? Nếu không cùng chí hướng, quan điểm kinh doanh khi bắt tay hợp tác trong tương lai sẽ dễ dẫn đến nhiều mâu thuẫn, hiệu quả kinh doanh sẽ không cao.

Khả năng tương thích:

Sự tương thích được thể hiện trong ý tưởng, lý tưởng và quan điểm kinh doanh. Sai lầm khi chọn đối tác kinh doanh là chỉ xem xét về mặt tài chính mà bỏ qua sự đồng điệu trong quan điểm cũng như lý tưởng kinh doanh. Để hợp tác lâu dài và dễ dàng triển khai hoạt động kinh doanh 2 bên nhà đầu tư và nhà cung cấp ý tưởng kinh doanh phải có điểm chung về phong cách lãnh đạo, phương pháp kinh doanh.

Dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp 2 

Techport cầu nối giữa nhà đầu tư và cá nhân, đơn vị có ý tưởng kinh doanh triển vọng

Khả năng bổ sung và đóng góp nguồn vốn, nhân lực…

Điều kiện ràng buộc dự án của bạn không thể triển khai được và cần sự hỗ trợ từ bên kinh doanh thứ 2 thì dó có thể là vấn đề về tài chính, nhân sự hoặc cơ sở vật chất, kỹ thuật,… Vì vậy, hãy chọn lựa đối tác kinh doanh có thể giúp doanh nghiệp của bạn vượt qua những rào cản này, bổ sung đóng góp vào phần còn thiếu hụt của bạn.

Đạo đức và liêm chính trong kinh doanh:

Đạo đức trong kinh doanh cũng là một yếu tố quan trọng trong việc tìm kiếm đối tác kinh doanh lâu dài. Sự tin tưởng, tôn trọng, bình đẳng và công bằng là những tiêu chí hàng đầu trong hợp tác kinh doanh bền vững.

3. Những lợi ích mang lại từ việc tìm đối tác kinh doanh thông qua Techport cho các dự án kinh doanh, dự án khời nghiệp?

Dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp 3 

Dự án khởi nghiệp trên Techport

Việc tìm đối tác kinh doanh thông qua Techport giúp hỗ trợ kết nối giữa doanh nghiệp - nhà đầu tư và các đơn vị, cá nhân sở hữu ý tưởng, dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp, kết quả nghiên cứu. Hệ thống cho phép các đơn vị, cá nhân giới thiệu chi tiết dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp của mình như: mục tiêu dự án, quy mô đầu tư, phương thức hợp tác… nhằm tìm kiếm đối tác phù hợp.

Với tiêu chí tương tác tự do, quá trình giao dịch giữa các đối tượng được thiết kế rất thuận tiện và dễ dàng. Techport hỗ trợ quảng bá, truyền thông miễn phí trên trang web, hỗ trợ các đơn vị khởi nghiệp tham gia các triễn lãm trưng bày để tìm đối tác, hỗ trợ kết nối cung cầu, tư vấn về pháp lý, sở hữu trí tuệ... nhằm thúc đẩy đổi mới sáng tạo.

Techport mở ra cơ hội tiếp cận giữa doanh nghiệp – nhà đầu tư với các ý tưởng, dự án kinh doanh tiềm năng dưới sự hỗ trợ miễn phí từ nhà nước, thông tin công khai minh bạch, được hỗ trợ tư vấn khoa học công nghệ, chính sách ưu đãi...

Tìm kiếm đối tác từ Techport cho dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp của bạn là phương pháp, cách tốt nhất để rút ngắn thời gian và tăng tỷ lệ tìm kiếm đối tác phù hợp cao. Để biết cách đăng tin dự án kinh doanh trên Techport bạn có thể xem thông tin chi tiết tại https://techport.vn hoặc gọi điện đến hotline: 84-028-38221635 để được tư vấn sớm nhất ngay hôm nay.

Scroll