Tư vấn sở hữu trí tuệ miễn phí tại Techport?

Bạn không có nhiều hiểu biết về luật pháp cũng như các loại thủ tục pháp lý nên tìm đến chuyên gia để được hỗ trợ tư vấn sở hữu trí tuệ là điều dĩ nhiên.

Tại sao cần tư vấn sở hữu trí tuệ? Bạn không có nhiều hiểu biết về luật pháp cũng như các loại thủ tục pháp lý nên tìm đến những chuyên gia để được hỗ trợ tư vấn sở hữu trí tuệ là điều dĩ nhiên.

Quyền sở hữu trí tuệ được xem là một trong những quyền tài sản quan trọng đối với mỗi cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp nhằm đảm bảo được quyền lợi hợp pháp trong các sáng tạo, sáng chế của mình.

Đây là vấn đề bạn quan tâm và cũng là lý do khiến bạn đọc bài viết này đúng chứ. Chắc chắn bạn đã tìm đúng bài viết cho mình.

1. Tư vấn sở hữu trí tuệ về các nội dung sau:

Tư vấn xác lập quyền đối với đơn đăng ký nhãn hiệu, bản quyền tác giả, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, giải pháp hữu ích, chỉ dẫn địa lý… tại Việt Nam và nước ngoài. Tư vấn gia hạn văn bằng bảo hộ nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, giải pháp hữu ích.

Nội dung của tư vấn sở hữu trí tuệ

Nội dung của tư vấn sở hữu trí tuệ

- Tư vấn thủ tục chuyển nhượng đơn, chuyển nhượng văn bằng, nhượng quyền thương mại và chuyển nhượng quyền sở hữu liên quan đến nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, giải pháp hữu ích.

- Phản đối đơn cấp văn bằng đối với đơn đăng ký nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, giải pháp hữu ích.

- Tư vấn, đại diện cho chủ sở hữu khiếu nại và xử lý vi phạm liên quan đến quyền sở hữu nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, giải pháp hữu ích.

- Tư vấn hợp đồng chuyển giao công nghệ liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ.

- Tư vấn, định giá thương hiệu.

- Dịch vụ giám định quyền sở hữu trí tuệ.

Trên đây còn lý giải vì sao bạn nên chọn dịch vụ tư vấn tại Techport. Techport còn hoạt động đa dạng với nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể bạn sẽ cần đến Techport để giải quyết các vấn đề khác sắp tới. Nhân đây, bạn muốn biết gì về Techport?

2. Tư vấn sở hữu trí tuệ tại Techport

Cổng thông tin Đổi mới sáng tạo và Chuyển giao công nghệ - Techport là môi trường giao dịch, tìm kiếm đối tác, bạn hàng, cung cấp và chuyển giao công nghệ - thiết bị hiện đại và tổ chức các dịch vụ trung gian.

Techport giới thiệu chuyên gia tư vấn pháp luật

Techport giới thiệu chuyên gia tư vấn pháp luật

Dịch vụ tư vấn sở hữu trí tuệ từ Techport có ưu điểm gì?

- Techport thuộc đơn vị nhà nước, nhận chứng nhận ISO 9001:2015, thông tin được cập nhật sớm và chính xác nhất.

- Là nơi giới thiệu thông tin các chuyên gia tư vấn (nhà tư vấn, đơn vị tư vấn) hàng đầu có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, tận tâm với nghề đã được kiểm chứng.

- Được khách hàng đánh giá dịch vụ tốt, tận tâm, dịch vụ đa dạng.

- Đảm bảo dịch vụ cung cấp uy tín, chất lượng, giải đáp mọi vấn đề của khách hàng.

- Ngoài tư vấn sở hữu trí tuệ, Techport còn cung cấp thông tin các chuyên gia tư vấn khác trên nhiều lĩnh vực như tư vấn lập dự án đầu tư, thành lập doanh nghiệp, lựa chọn công ty và nhà cung ứng, tư vấn pháp lý và các chính sách chuyển giao công nghệ, định giá, đo lường và kiểm định chất lượng sản phẩm…

3. Techport làm được những gì?

- Giới thiệu, trưng bày công nghệ, thiết bị trong và ngoài nước: giúp giảm đáng kể chi phí quảng cáo tiếp thị, tăng cường khả năng lựa chọn các công nghệ thích hợp và tiếp cận nhanh chóng với các đối tác trong nước và thế giới.

- Sàn giao dịch về công nghệ, thiết bị và tư vấn KH&CN: Các tổ chức, cá nhân có thể tìm đối tác, bạn hàng mua và bán công nghệ, thiết bị trong và ngoài nước, tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng, trao đổi trực tuyến với các chuyên gia KH&CN về các lĩnh vực quan tâm.

Techport thúc đẩy chuyển giao công nghệ

Techport thúc đẩy chuyển giao công nghệ

- Hỗ trợ các đơn vị cập nhật thông tin mới nhất về KH&CN, các kết quả nghiên cứu KH&CN trong và ngoài nước thuộc mọi lĩnh vực, thị trường công nghệ, đối tác, các chuyên gia tư vấn, văn bản pháp quy, các chính sách hỗ trợ đổi mới công nghệ.

- Diễn đàn chuyển giao và đổi mới công nghệ: tạo điều kiện để các tổ chức, cá nhân học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, hỏi đáp về những vấn đề quan tâm.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín, chất lượng cũng như sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí khi tiếp nhận thông tin tư vấn sở hữu trí tuệ từ các đơn vị, chuyên gia được Techport giới thiệu.

Để hiểu hơn về Techport bạn hãy liên hệ đến:

Hotline 84-028-38221635

Website: techport.vn

Email: ttcn@cesti.gov.vn

Scroll