Sàn vay vốn trực tuyến | Linkbank

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2292
Địa chỉ : 3 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại : 0898893898
Fax : 0898893898
Người đại diện : Phan Thanh Quang
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Linkbank được thành lập vào tháng 07 năm 2013, là website tư vấn tài chính trực tuyến đầu tiên tại Việt nam(Trước đây là Taichinhonline), Cổng thông tin giải pháp tài chính trực tuyến - Linkbank đã từng bước trở thành cầu nối vững chắc giữa người tiêu dùng và các tổ chức tài chính.

    Linkbank là kênh cập nhật thông tin và so sánh sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm của các tổ chức một cách công khai, minh bạch và khách quan nhất để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm – dịch vụ tối ưu nhất. Qua đó, người tiêu dùng sẽ được cập nhật các thông tin tiện ích từ các tổ chức tài chính thông qua Linkbank truyền tải thông tin miễn phí các sản phẩm dịch vụ “ Vay tín chấp, Vay tiền Nhanh, Vay tiền Nhanh Online, Vay tiền Online, Vay tiền NóngCầm đồ Online, Cầm đồ nhanh

    Linkbank hình thành dựa trên một khái niệm rất đơn giản, thuận tiện cho cộng đồng để người tiêu dùng đã chọn lựa sản phẩm dịch vụ mà không cảm thấy hối tiếc vì chưa phù hợp với bản thân. Chúng tôi đã tạo ra một nền tảng đa chức năng trực tuyến chuyên dụng được cập nhật mới nhất, cho toàn bộ chuyên mục của các sản phẩm dịch vụ ngân hàng ở Việt Nam. Các quá trình này được thực hiện thông qua:
    - Hệ thống đối chiếu và phân tích các dữ liệu mới nhất từ các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
    - Giải đáp các quy tắc, thủ tục, quy trình phức tạp, các điều khoản tài chính và thuật ngữ chuyên ngành mà người tiêu dùng chưa nắm bắt được.
    - Đưa ra các thông số so sánh sản phẩm dịch vụ rõ ràng công khai minh bạch.
    - Linkbank đã nỗ lực không ngừng để tạo ra mối liên kết, kết nối giữa các tổ chức tài chính và người tiêu dùng và cập nhật thường xuyên thông tin sản phẩm dịch vụ tài chính, bảo hiểm mới nhất từ các tổ chức Tài Chính.
     
    Cuối cùng, Linkbank không chỉ là một cổng thông tin hoặc trang web so sánh. Chúng tôi đang trên đà phát triển và tiên phong hoàn toàn mới của hệ thống trực tuyến cho các sản phẩm dịch vụ tài chính, bảo hiểm nơi mà tất cả các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng được thực hiện ở sự công khai minh bạch thông tin đến cộng đồng nhanh, thuận tiện và dễ dàng nhất, có thể được truy cập bởi bất cứ ai đang trực tuyến trên Internet và chỉ cần một click chuột sẽ được kết nối và chuyển thông tin đến tổ chức tài chính mà bạn yêu cầu.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lập dự án đầu tư

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll