Công ty TNHH TM & DV Y tế MedNovum

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 862
Địa chỉ : Tầng 8, Tòa nhà Pax Sky 2, 34A, Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 02839111551
Fax : 02839111551
Website : soluuhanh.vn
Người đại diện : Nguyễn Trung Hiếu
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Y học

  • Công ty TNHH TM & DV Y tế MedNovum (MedNovum). MedNovum - Dịch vụ Đăng ký Lưu hành TTBYT Chuyên nghiệp tại Việt Nam.
     
    Sự phát triển của đời sống xã hội Việt Nam trong những năm gần đây đòi hỏi sự cải thiện ngày càng cao hơn nữa chất lượng của các dịch vụ chăm sóc y tế. Vì thế, sản xuất và kinh doanh trang thiết bị y tế tại Việt Nam hiện đang là một trong những ngành có tiềm năng phát triển mạnh dành cho các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
     
    Trong sự phát triển đó, các chuyên gia pháp lý và y dược của MedNovum nhận thấy sự cần thiết và đòi hỏi của các hãng sản xuất và nhà nhập khẩu đối với một dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và chất lượng cao. Đó là lý do và mục đích ra đời của MedNovum chúng tôi.
     
    Từ năm 2017, sự ra đời của Nghị định số 36/2016/NĐ-CP quy định về quản lý trang thiết bị y tế đã tạo ra môi trường pháp lý hài hoà giữa Việt Nam với các nước trong khu vực ASEAN và tương đồng với quy tắc quản lý của các quốc gia phát triển.
     
    MedNovum với đội ngũ nhân sự gồm những luật sư, bác sĩ, thạc sĩ y dược, giảng viên đang công tác tại các bệnh viện, đại học y dược trong cả nước, cũng là những người có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực nhập khẩu, công bố, đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế. MedNovum tin tưởng sẽ là bạn đồng hành cho sự tiếp cận thành công của quý vị đối với thị trường trang thiết bị y tế đầy tiềm năng của Việt Nam.
     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Máy xét nghiệm;
    - Thiết bị phẫu thuật;
    - Thiết bị điều trị;
    - Thiết bị vât tư nha khoa;
    - Thiết bị y tế gia dụng, ...

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll