Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Quốc tế Việt Ý

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 793
Địa chỉ : 214/19/26 Nguyễn Văn Nguyễn, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : (028) 3526 8385
Fax : (028) 3526 7647
Website : www.phytomer.vn
Người đại diện : Trịnh Rồng
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Y học

  • Sử dụng thực phẩm dinh dưỡng cũng như nâng cao tinh thần tập luyện thể dục thể thao nhằm tăng cường sức khoẻ, tránh bệnh tật và sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn… ngày càng được quan tâm nhiều ở Việt Nam. Bởi vì mọi người sợ bị bệnh và họ đúng: Ung thư, đái tháo đường, Alzheimer, tỷ lệ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch hiện đang phát triển rất nhanh ở Việt Nam, một số chuyên gia dự đoán: Việt Nam sẽ nằm một trong các quốc gia dẫn đầu trên thế giới về ung thư vào năm 2020.
    Con người đang tự đầu độc lẫn nhau. Nhiều hành vi không trung thực đã được nhận thấy, rất nhiều vụ tai tiếng trong lĩnh vực sức khỏe được báo chí nói hàng ngày, vậy chúng ta có thể tin tưởng ai? Sản phẩm nào là tốt nhất? Các giao thức thực hiện cho phép chúng ta tối đa hóa cơ hội để phòng và chống lại bệnh tật là gì?
    Đó là lý do tại sao nhóm chuyên gia trị liệu quốc tế: chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ, giáo sư ... quyết định ra mắt The Detox House ở Việt Nam để trả lời những câu hỏi hợp pháp này.
    Chúng tôi nhận thấy rằng hầu hết các vấn đề sức khỏe bắt đầu từ một rối loạn chuyển hóa trong cơ thể. Vì vậy, loại bỏ tất cả các rối loạn trao đổi chất, phục hồi cân bằng khoáng chất và vitamin, phục hồi mức bình thường của oxy và năng lượng ở cấp độ tế bào, sẽ nâng cao khả năng phòng bệnh tự nhiên của bạn, và nhờ những điều đó mà:
    1. Cơ thể của bạn được tối đa hóa các cơ hội để chống lại bệnh tật / bệnh lý của bạn.
    2. Giảm thiểu cơ hội phát triển các bệnh thoái hóa.
    Quy trình chúng tôi đang thực hiện như sau:
    Bước 1: Sử dụn máy Oligocheck: Phát hiện rối loạn chuyển hóa, sự thiếu hục các khoáng chất-vitamin, kiểm tra độ nhiễm độc kim loại nặng của cơ thể (HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN)
    Bước 2: Bổ sung thực phẩm chức năng: các khoáng chất thấp nhất và thải độc kim loại nặng (nếu cần).
    Bước 3: Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và phải thể dục thể thao.
    Bước 4: Phục hồi cân bằng nội môi: kích hoạt các cơ quan chức năng, điều hòa viêm, kích hoạt máu và tuần hoàn bạch huyết, phục hồi mô, phục hồi da, …

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Máy kiểm soát kim loại nặng, khoáng chất, stress oxy hóa
    - Sản phẩm mỹ phẩm mặt nạ tạo dáng thon
    - Sản phẩm mỹ phẩm gel giúp xoa dịu làn da đôi chân
    - Sản phẩm mỹ phẩm tảo biển tạo nhiệt giúp dáng, thải độc, ...

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll