Công Ty TNHH Môi Trường Hành Trình Xanh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1709
Địa chỉ : Số 46 Đường số 52, Phường 10, Quận 6, Tp.HCM
Điện thoại : 350 11 997
Fax : 3755 9399
Người đại diện : Ngô Minh Thọ
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Môi trường

  • GETECH - Là sự tích lũy, kế thừa những kiến thức kỹ thuật chuyên môn từ các trường Đại học trong và ngoài nước, phát huy và ứng dụng thành công những kinh nghiệm từ thực tế vào mỗi dự án. Mỗi một công trình kinh nghiệm chúng tôi đã và đang thực hiện là kết tinh tâm huyết nghề nghiệp và lòng nhiệt huyết, khát khao phục vụ khách hàng - cộng đồng - xã hội một cách trung  thực, tinh tế và khoa học.
    GETECH - Chuyên tư vấn chính sách quản lí môi trường, cung cấp các giải pháp,thiết bị công nghệ xử lý tối ưu nhằm giải quyết các vấn đề ô nhiễm và bảo vệ môi trường. Chúng tôi luôn luôn chú trọng ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới một cách sáng tạo, phù hợp với điều kiện thực tế tại Việt Nam.
    GETECH - Với tập hợp đội ngũ những kỹ sư công nghệ lành nghề, có thời gian học tập, nghiên cứu và chuyên tâm làm việc trong lĩnh vực Nước và Môi Trường nhiều năm kinh nhgiệm. Chúng tôi luôn luôn quan tâm đến công tác tham vấn từ các chuyên gia đầu ngành về môi trường, hợp tác và liên kết với các trung tâm, viện nghiên cứu khoa học môi trường để đào tạo, trao đổi và cập nhật kiến thức cho đội ngũ nhân viên Công Ty.
    GETECH luôn nghiêm túc thực hiện chính sách phát triển thương hiệu của chính mình bằng việc xây dựng niềm tin từ cộng đồng – xã hội – khách hàng trên cơ sở xây dựng cấu trúc nền móng của thương hiệu một cách vững chắc, đồng nhất, sáng tạo… Phương châm của Chúng tôi là đem đến cho khách hàng “CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - GIẢI PHÁP, DỊCH VỤ TRỌN GÓI - NHANH - LINH HOẠT - KHẢ THI - CHI PHÍ HỢP LÝ”. Cùng với giải pháp hiệu quả và chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì nhanh, đáng tin cậy, Chúng tôi tự hào đã tạo được một chỗ đứng với uy tín cao trong lòng khách hàng trong suốt thời gian qua. CÔNG TY MÔI TRƯỜNG HÀNH TRÌNH XANH tự tin sẽ làm hài lòng Quý khách!

  • SẢN PHẨM
  • MÁY THỔI KHÍ 

    MÁY KHUẤY TRỘN BỀ MẶT

    - MÁY TÁCH RÁC - MÁY NGHIỀN RÁC

    - MÁY ÉP RÁC THÀNH KIỆN

    - MÁY KHUẤY CHÌM

    - THIẾT BỊ PHÂN PHỐI KHÍ

    - THIẾT BỊ ĐO LƯU LƯỢNG

    - HỆ THỐNG KHỬ KHOÁNG EDI

    - ......

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 38 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll