Công Ty Cổ Phần Công Nghệ WINDSoft Việt Nam

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 464
Địa chỉ : Số 58A, Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 098 707 5454
Fax :
Email : admin@winds.vn
Website : https://ezsale.vn/
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Windsoft là công ty phát triển ứng dụng, phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu, nâng cao hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy doanh số và đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp. WINDSoft tập trung vào nâng cao chất lượng bán hàng, chú trọng đến sự gắn kết giữa khách hàng với doanh nghiệp. Từ đó tối ưu hóa quy trình và tự động hóa công việc. Đó là những giá trị cốt lõi giúp WINDSoft đem lại hiệu quả rõ ràng cho doanh nghiệp.
     
    WINDSoft có khởi đầu là một startup về công nghệ, chuyên thiết kế website, thiết kế các phần mềm, ứng dụng hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 
     
    Công nghệ ngày càng phát triển, cùng với đó là những câu chuyện chuyển đổi số thành công của các thương hiệu lớn. Khiến cho App Mobile ngày càng được ưu chuộng và chú trọng phát triển hơn tại WINDSoft.
     
    Nhận thấy xu hướng phát triển tất yếu của App Mobile. WINDSoft quyết định nâng cao thế mạnh vốn có về App Mobile. Đồng thời tìm tòi, hiểu sâu hơn về những trăn trở của các doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ và quá trình chuyển đổi số.
     
    WINDSoft đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành trong quá trình chuyển đổi số của hơn 400 doanh nghiệp cùng với hơn 1000 app, ứng dụng thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề: logitics, trường học, bệnh viện, chăm sóc sức khỏe cá nhân …Ngoài ra, WINDSoft còn tự phát triển 2 ứng dụng EZSale và Shop Cloud. Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả, chất lượng bán hàng và mở rộng phạm vi kinh doanh, đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng 

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • EZSale
    ShopCloud 

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 3 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll