Hệ thống chăm sóc khách hàng CDP + SmartCallCenter

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 238 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ WINDSoft Việt Nam

App quản lý khách hàng đa nguồn, giao việc, gọi điện CSKH và chiến dịch CSKH tự động.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Tích hợp đa kênh: Cho phép doanh nghiệp tích hợp các kênh thông tin khách hàng: Website, Landing Page, Google Sheet, SMS, ZNS để import tự động vào hệ thống.
    - Chăm sóc khách hàng tự động: Hệ thống CDP cho phép thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn theo mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Tự động gửi tin nhắn qua ZNS (tin nhắn zalo), SMS (tin nhắn điện thoại) và MMS (tin nhắn đa phương tiện) để chúc mừng sinh nhật, lế tết, thông báo khuyến mại...
    - Đánh giá hiệu suất và kết quả KPI minh bạch: Tự động giao việc, giao khách hàng, phân chia KPI theo đúng năng lực làm việc của nhân viên. Đánh giá nhân viên và hiệu quả kinh doanh dựa trên báo cáo KPI và kết quả làm việc.
    - Quản lý nhân viên chuẩn xác với tính năng chấm công trên thiết bị di động: Doanh nghiệp dễ dàng quản lý nhân viên khi làm việc từ xa. Linh hoạt khi chuyển đổi hình thức làm việc từ offline sang online. Cùng tính năng "Báo cáo vị trí" chấm công online, app sẽ tự động định vị chính xác địa chỉ nhân viên, tránh gian lận khi đi thị trường.
    - Đơn giản hóa quy trình làm việc của Telesale: Mọi thông tin của khách hàng đều được lưu trữ tự động trên 1 hệ thống duy nhất là EZSale. Nhân viên dễ dàng gọi điện trực tiếp trên app và không cần phải take note thủ công như trước đây.
    - Kiểm soát chất lượng cuộc gọi: Mọi chi tiết lịch sử tương tác với khách hàng đều sẽ được cập nhật realtime. Tính năng "nghe lại ghi âm cuộc gọi" giúp nhân viên/ nhà quản trị nghe lại những gì đã trao đổi với khách hàng, tránh mất thông tin và giúp cải thiện kỹ năng chuyên môn.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn
    - Bảo mật thông tin tuyệt đối
    - Dễ dàng sử dụng với thao tác đơn giản
    - Quản lý nhân viên chuẩn xác với tính năng chấm công trên thiết bị di động
    - Đánh giá hiệu suất và kết quả KPI minh bạch

    Scroll