Sàn giao dịch Công nghệ TP.HCM tham gia WHISE 2018

Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp thành phố Hồ Chí Minh năm 2018 (WHISE 2018) với gần 30 sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 15.10 đến 19.10.2018. Đây là chuỗi sự kiện được chờ đợi nhất trong năm của cộng đồng khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Nằm trong chuỗi sự kiện WHISE 2018, trong hai ngày 18 và 19-10, tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace (360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM) sẽ diễn ra Triển lãm công nghệ và Hội nghị Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo với khoảng 200 gian hàng. Tại đây, Sàn giao dịch công nghệ TP.HCM - Cổng thông tin đổi mới sáng tạo và Chuyển giao công nghệ (Techport.vn) sẽ tham gia sự  kiện với vai trò giới thiệu các hoạt động của Sàn trong việc hỗ trợ các Startup tìm kiếm đối tác/nhà đầu tư cũng như tư vấn trực tiếp cho cộng đồng khởi nghiệp về nhu cầu đầu tư, đổi mới công nghệ và thiết bị.
 

Khu vực giới thiệu Cổng thông tin Đổi mới sáng tạo và chuyển giao công nghệ (Techport.vn) tại WHISE 2018

 
Lễ khai mạc WHISE 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 18.10 tại Trung tâm hội nghị Riverside, 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM. Tại WHISE 2018, ban tổ chức sẽ công bố kết quả giải thưởng đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh I-STAR 2018. Vòng chung kết và lễ trao giải nhiều cuộc thi cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ tuần lễ như cuộc thi “Khởi sự kinh doanh nông nghiệp cho khu vực phía Nam và Tây Nguyên”, “Giải pháp IoT cho Thành phố Thông minh”, “Đổi mới sáng tạo trong sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao”, “Ý tưởng khởi nghiệp CiC năm 2018”, “Khởi nghiệp trong lĩnh vực Du lịch”.
 
Bên cạnh đó là hàng loạt sự kiện như: Triển lãm “Trẻ em Sáng tạo”, triển lãm sản phẩm công nghệ của doanh nghiệp khởi nghiệp, chương trình Kết nối đầu tư, Đầu tư vào Startups tại Việt Nam, chương trình Startup Show, Hội thảo “Tech Startups”, lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa các tổ chức trong và ngoài nước nhằm phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo của TPHCM (Ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Sở Khoa học và Công nghệ, Lotte Accelerator và Vietnam Sillicon Valley Accelerator), hội thảo “Phát triển giáo dục trong tương lai”, giới thiệu sản phẩm nhằm kết nối các startup với nhà đầu tư và khách hàng… 
Thông tin chi tiết và lịch sự kiện của WHISE 2018 được đăng tải đầy đủ tại đây
Techport.vn
Scroll