Mời tham dự hội thảo trực tuyến "Giải pháp phòng điều trị áp lực âm ứng dụng cho khu vực điều trị COVID-19 và các khoa ICU"

Giải pháp hướng không khí trong phòng điều trị đi theo một chiều với dòng khí cấp vào và thoát ra phòng điều trị đều được đi qua hệ thống xử lý bụi và vi sinh, tạo ra dòng không khí sạch theo tiêu chuẩn y tế.
 
Nhằm giới thiệu đến quý đơn vị và doanh nghiệp giải pháp ứng phó với dịch COVID-19 tại thời điểm hiện tại và trong tình hình mới, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Sản xuất Lọc khí Việt tổ chức hội thảo giới thiệu: "Giải pháp phòng điều trị áp lực âm ứng dụng cho khu vực điều trị COVID-19 và các khoa ICU".
 
Việc điều trị cho các bệnh nhân Covid -19 có diễn biến nặng, nồng độ virus cao nói riêng và môi trường các khoa ICU nói chung có nhiều khả năng lây nhiễm cho đội ngũ y bác sĩ. Vì vậy, yêu cầu cấp thiết là phải thiết kế hệ thống xử lý, hạn chế các tác nhân lan truyền mầm bệnh ra môi trường xung quanh. Giải pháp hướng không khí trong phòng điều trị đi theo một chiều với dòng khí cấp vào và dòng khí được hút thải ra ở dưới giường của mỗi bệnh nhân. Khí cấp vào và thoát ra phòng điều trị đều được đi qua hệ thống xử lý bụi và vi sinh, tạo ra dòng không khí sạch theo tiêu chuẩn y tế. Hơn thế nữa, lượng khí hút thải ra ngoài sẽ lớn hơn khí sạch cấp vào để tạo áp lực âm cho phòng điều trị, vì vậy không khí trong phòng điều trị (chưa được xử lý) sẽ không phát tán ra phía ngoài.
 
Hội thảo được tổ chức bằng hình thức livestream trực tuyến. Quý vị có thể xem hội thảo và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào trang Fanpage CESTI (https://www.facebook.com/CESTI.VN), hoặc chuyên mục Thảo luận công nghệ Techport.vn. Vui lòng đăng ký theo biểu mẫu (đính kèm) trước với Trung tâm để nhận tài liệu hội thảo.
 
Thời gian hội thảo: Từ 08h30 đến 10h - Thứ năm, ngày 19/08/2021.
Hình thức: Livestream trực tuyến
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký tham dự tại đây
Hoặc đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 19/08/2021:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0908 488 773 (gặp chị Lương) - Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll