Khảo sát nhu cầu hợp tác, ứng dụng hệ thống giao dịch thanh toán tự động, giám sát điều khiển và quản lý tập trung

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM (CESTI) đang khảo sát nhu cầu doanh nghiệp về hợp tác chuyển giao hệ thống giao dịch thanh toán tự động, giám sát điều khiển và quản lý tập trung để tổ chức kết nối chủ sở hữu công nghệ với các đơn vị quan tâm.
Hệ thống giao dịch tự động, giám sát điều khiển và quản lý tập trung của Công ty TNHH Điện - Điện tử C&T là sản phẩm nghiên cứu dựa trên giải pháp hữu ích “Phương pháp thanh toán linh hoạt đa năng” và là đề tài cấp sở 2018-2020. Công ty cũng được chứng nhận là “Doanh nghiệp khoa học công nghệ” do Sở Khoa Học Công Nghệ TP.HCM cấp và nằm trong Top 60 cuộc thi chung kết Startup Wheel 2018.
 
Giải pháp đề xuất lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán từ tiền mặt (có trả lại tiền thừa) để đáp ứng thói quen hiện tại cho đến các hình thức thanh toán điện tử sẽ phát triển mạnh trong tương lai gần. Thiết bị đầu cuối có tính linh hoạt cho phép tích hợp nhiều hơn một dịch vụ trên cùng một thiết bị hoặc có thể sử dụng cho các loại hình dịch vụ khác nhau trên cùng một nền tảng phần cứng. Các thiết bị giao dịch được kết nối với nhau hình thành một hệ thống, cho phép tự động kiểm soát và quản lý tập trung.
 
Hệ thống giao dịch thanh toán tự động phục vụ đa lĩnh vực như: công ty vận hành du lịch; trường học; công ty vận tải hành khách. Ngoài ra, giải pháp còn phục cho các các công ty trong khu công nghiệp, các chuỗi cửa hàng bán lẽ trên toàn quốc...
 
Một số ứng dụng tiêu biểu của hệ thống:
 
 
Hệ thống kiosk học đường 
 
 
Hệ thống bán vé tự động cho các khu du lịch, resort 
 
 
Hệ thống máy thu ngân tại các cửa hàng 
 
 
Hệ thống bán vé xe khách 
 
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát, hệ thống giảm thiểu sự tiếp xúc giữa người với người trong quá trình giao dịch thanh toán. Ngoài ra, hệ thống giúp các doanh nghiệp quản lý dễ dàng, chính xác, minh bạch và giảm chi phí nhân công cho chủ đầu tư, tạo sự linh hoạt khi tích hợp nhiều hình thức thanh toán tiền truyền thống (tiền mặt) đến hiện đại (thanh toán điện tử) và nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, tăng khả năng hội nhập toàn cầu.
 
Hiện tại, hệ thống đã được ứng dụng ở một số công ty và sẵn sàng chuyển giao cho nhiều tỉnh thành trên cả nước, hứa hẹn mang lại hiệu quả cao cho các nhà đầu tư.  
 
Nếu được sự quan tâm của quý vị, CESTI sẽ tổ chức sự kiện “Hợp tác công nghệ”, giúp các bên cung - cầu công nghệ (chủ sở hữu công nghệ, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp và đơn vị có nhu cầu) thêm cơ hội tiếp xúc, giới thiệu, trao đổi trực tiếp để có thể xúc tiến các hợp tác, chuyển giao công nghệ nêu trên.
 
Quý vị quan tâm có thể để lại thông tin trong Phiếu khảo sát tại đây, hoặc liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
DĐ: 079 652 3381 (gặp anh Khanh) - Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn; duykhanh@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll