Thiết bị thổi phồng snack bằng khí nóng AeroExpander

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 799 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Buhler Asia Viet Nam

AeroExpander của Buhler là một giải pháp sáng tạo được áp dụng trong quá trình chế biến đồ ăn nhẹ.

  • Sử dụng khí nóng thay vì dầu để làm phồng đồ ăn nhẹ có thể giúp các nhà chế biến giảm được chi phí sản xuất. AeroEpander sử dụng luồng khí với nhiệt độ thay đổi cùng với hệ thống vận chuyển tùy chỉnh để đảm bảo thời gian chế biến và tính đồng nhất của sản phẩm. Sự kiểm soát này mang lại lợi ích cho khách hàng bằng cách tăng năng suất và duy trì chất lượng ổn định cho đồ ăn nhẹ đáp ứng nhu cầu thị trường.
    Truyền nhiệt độc đáo, theo dõi được quá trình chế biến đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm
    AeroExpander thổi phồng đồ ăn nhẹ trong quá trình vận chuyển liên tục. Thiết bị này cung cấp tốc độ truyền nhiệt cao và kiểm soát chính xác mức độ giãn nở, mật độ, màu sắc và kết cấu. Hệ thống phân phối khí chuyên dụng với thiết kế dòng hơi kép giúp thổi phồng snack tối đa. Băng tải giúp theo dõi sự vào ra của sản phầm để quá trình thổi phồng được kiểm soát đồng bộ và hiệu quả.
    Thiết kế tùy chỉnh và sử dụng khí nóng thay vì dầu giúp giảm thiểu chi phí vận hành
    Các hệ thống vận chuyển và phân phối khí được điều khiển bên trong đảm bảo thời gian chế biến và sử dụng nhiệt hiệu quả. Tái tuần hoàn khí giúp tiết kiệm năng lượng cho quá trình chế biến. Ngoài ra việc loại bỏ quá trình chiên giúp giảm mức sử dụng dầu từ 50 đến 75%, tiết kiệm chi phí đáng kể. Bên cạnh đó việc giảm sử dụng dầu cũng mang lại những loại đồ ăn nhẹ lành mạnh, ít chất béo hơn cho khách hàng.
    Dễ dàng cài đặt, vận hành và bảo trì
    Với ba kích cỡ sẵn có, AeroExpander có thể tích hợp dễ dàng trong nhà máy. Thiết kế và cài đặt mô-đun giúp cài đặt nhanh và vận hành sớm. Bề mặt bên trong mịn giúp vệ sinh dễ dàng, giảm thời gian làm sạch và bảo trì.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • • Mở rộng sản phẩm chất lượng cao
    • Chi phí vận hành thấp
    • Dễ dàng cài đặt, vận hành và bảo trì

    Scroll