Phần mềm quản lý bán hàng Hararetail

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 140 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty công nghệ Haravan

Hararetail là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng tới từ thương hiệu Haravan nổi tiếng. Phần mềm này hứa hẹn đem đến cho các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ những trải nghiệm kinh doanh hoàn toàn mới với cam kết chốt đơn hàng nhanh hơn và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mua hàng thành công.

Hararetail cho phép đồng bộ dữ liệu từ nền tảng bán hàng offline và online. Sự vận hành linh hoạt này giúp nhà bán lẻ tiết kiệm thời gian và chi phí trong khuân quản lý và điều hành các khía cạnh tài chính trong kinh doanh. Ngoài ra, Hararetail còn tích hợp hệ thống trung tâm quản lý đơn hàng (OPC). Hệ thống này giúp doanh nghiệp xử lý một đơn hàng hoàn chỉnh từ khi nhận order, thông báo tình trạng kho, vận chuyển, thu tiền tới giải quyết khiếu nại tới từ khách hàng.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Trải nghiệm bán lẻ hoàn toàn mới
     
    Phiên bản PC: Đáp ứng đầy đủ các nghiệm vụ bán hàng, phối hợp từ online tới offline.
    Phiên bản Mobile: giúp quản lý tiện lợi, nâng cao trải nghiệm mua bán tại cửa hàng.

    Sức mạnh đến từ OmniChannel
     
    Dữ liệu Online và Offline được đồng bộ theo thời gian thực, về tồn kho, thông tin khách hàng, khuyến mãi, linh hoạt vận hành để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

    Tự động bán lại cho khách hàng cũ
     
    Hararetail có khả năng khai thác dữ liệu, lịch sử mua hàng để tự động kết nối, chăm sóc và cá nhân hoá ưu đãi cho từng khách hàng qua các kênh SMS, facebook, email

    Với hàng loạt ưu điểm trên, dễ thấy đây là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho bán lẻ đa kênh. Một giải pháp quản trị bán lẻ mạnh mẽ, giúp khách hàng cũ từ đa kênh quay lại mua hàng. Hướng đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và gắn kết.

    Scroll