Máy rửa hộp nhựa, thùng nhựa (Model: PBWM-02)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 592 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Ứng Dụng Công Nghệ và CNC Việt Nam

Máy rửa hộp nhựa, thùng nhựa được sử dụng cho ngành công nghiệp chế tạo ôtô, xe máy, gia công cơ khí…

  • Các máy rửa công nghiệp tự động không chỉ dùng để rửa các chi tiết và sản phẩm cơ khí phục vụ lắp ráp mà còn có chức năng tẩy rửa các hộp, khay, thùng đựng các chi tiết, thiết bị phụ trợ. Các thùng, hộp, khay này thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ, bụi bẩn nên nếu không được vệ sinh kịp thời sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng của các sản phẩm trong nhà máy. Nếu sử dụng phương pháp rửa thủ công sẽ rất mất thời gian, công suất thấp dẫn tới thiếu thiết bị phục vụ sản xuất. Làm sạch hiệu suất cao với máy rửa hộp nhựa, khay, thùng nhựa tự động sẽ giúp dây chuyền của bạn luôn vận hành ổn định.
    Máy rửa hộp nhựa tự động làm sạch bụi bẩn và dầu mỡ bám trên thùng nhựa, hộp nhựa bằng đầu phun áp lực cao, cộng với bàn quay hoặc băng tải sản phẩm trong quá trình rửa giúp rửa sạch toàn bộ bề mặt. Sản phẩm được xì khô ngay trong buồng rửa sau quá trình rửa tạo thành quy trình khép kín.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Kích thước máy tham khảo: 6000x2500x2500 (mm)
    Chiều cao thao tác: 1000 mm
    Điện áp nguồn: 3 pha/220V
    Khí cấp vào: 0,4-0,6 bar
    Kích thước hộp nhựa tham khảo: min 445x275x25 mm; max 510x 345x240 mm
    Cycle time: 7s/1 hộp
    Các cụm chính: hệ thống băng tải, giàn phun áp lực cao, bộ gia nhiệt, hệ thống bơm lọc, túi lọc, bộ vớt váng dầu, bộ hút hơi dầu

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Với hệ thống băng tải chi tiết rửa được cấp vào máy và đưa vào buồng rửa, xì khô rồi được đưa ra ở đầu đối diện tuần hoàn liên tục giúp tăng năng suất máy.
    Chi tiết được làm sạch bằng giàn phun áp lực cao với dung dịch coolant (dầu trộn nước), có gia nhiệt (khoảng 800C) sau đó chi tiết được xì khô trước khi được đưa ra khỏi máy
    Máy rửa có 2 chế độ tự động và bằng tay giúp linh hoạt khi sử dụng
    Hệ thống bơm lọc, túi lọc, bộ vớt váng dầu (Oil skimmer), bộ hút hơi dầu (mist collector) giúp tuần hoàn dung dịch rửa tiết kiệm dung dịch rửa tối đa, đảm bảo sức khỏe cho người lao động và môi trường xung quanh.

    Scroll