Máy lọc nước IoT - iWater

( 226 đánh giá ) 3426 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH MTV Công nghệ Eplusi

Đặc tính ưu việt của máy lọc nước IoT - iWater là giải quyết nguồn nước sạch uống tại vòi, đạt chuẩn nước uống của Bộ Y tế.

  • Đặc tính ưu việt của máy lọc nước IoT - iWater là giải quyết nguồn nước sạch uống tại vòi, đạt chuẩn nước uống của Bộ Y tế. Cấu thành của máy lọc nước kết hợp các lõi lọc thô chức năng, màng lọc thẩm thấu ngược (RO) và các lõi lọc bổ sung nguồn khoáng và các nguyên tố vi lượng mất đi trong quá trình lọc thẩm thấu ngược. Tuy nhiên do đặc thù nguồn nước đầu ra phụ thuộc vào thời gian và tuổi thọ của các lõi lọc thành phần. Chính vì vậy, việc chăm sóc, kiểm tra giám sát, bảo hành và tư vấn kịp thời cho khách hàng để luôn có nguồn nước đạt tiêu chuẩn uống tại vòi là bài toán khó. Đặc biệt là khi số lượng thiết bị bán ra thị trường lên đến con số hàng triệu, thậm chí vài chục triệu và tăng dần theo từng năm. Việc chăm sóc chủ động và bảo hành bảo trì là yếu tố then chốt để đơn vị sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng.Chủ động chăm sóc khách hàng Online cũng như tư vấn thay lõi định kỳ và kiểm soát chất lượng nước đầu ra sẽ tạo nên sự tiện lợi cho người sử dụng. Để giải quyết bài toán chăm sóc chủ động thì việc kết hợp Công nghệ thông và Điện toán đám mây sẽ giúp giải quyết triệt để yếu tố con người. Việc cập nhật thông tin thiết bị, chất lượng nước đầu ra, thời gianthay lõi, vị trí cũng như chất lượng nguồn nước đầu vào ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra, … và đặc biệt là người mua thiết bị sẽ trực tiếp giao tiếp với thiết bị lọc nước của mình để biết chất lượng và tuổi thọ lõi lọc và rất nhiều tính năng khác sẽ được kết hợp khi đưa công nghệ thông minh vào máy lọc nước.

    Đưa công nghệ Điện toán đám mây vào máy lọc nước RO sẽ tạo ra một bước đột phá về kiểm tra, giám sát chất lượng nguồn nước để nguồn nước từ máy lọc RO luôn đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

     

    Tính năng:
     
    Có hệ thống giám sát điện tử theo dõi và cảnh báo thời hạn sử dụng của các lõi lọc thông qua đèn LED và trên Smartphone.
    Máy lọc nước có tích hợp Wifi kết nối Internet để gửi thông tin về Trung tâm chăm sóc khách hàng.
    Cho phép xem thông tin máy lọc nước thông qua ứng dụng trên Smartphone.
    Xả rửa màng lọc RO tự động theo định kỳ.
    Hiển thị thông tin khuyến mãi, sản phẩm mới trên ứng dụng nhà sản xuất.


  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thiết kế hệ thống IoT hoàn chỉnh cho máy lọc nước RO, gồm 03 phần:

     
    -Phần cứng điện tử (board mạch IoT): mạch điện tử thông minh gắn tại máy lọc nước để giám sát thời gian sử dụng của các lõi lọc, có Wifi kết nối Internet gửi dữ liệu về server cảnh báo khi lõi lọc hết hạn.
    -Phần mềm Cloud Server(máy chủ đám mây): nơi lưu trữ và xử lý cơ sở dữ liệu hệ thống IoT của máy lọc nước.
    -Ứng dụng Smartphone: ứng dụng được cài đặt trên điện thoại, cho phép kết nối với máy lọc nước qua Wifi, xem thông tin của máy lọc nước và hỗ trợ nhà sản xuất tương tác với khách hàng.
     
    Hiện tại Công ty Eplusi đang mong muốn hợp tác cùng các công ty sản xuất thiết bị gia dụng để ứng dụng công nghệ mới này để tạo ra sản phẩm đột phá trên thị trường với rất nhiều lợi ích mạng lại cho khách hàng và nhà sản xuất.

    Xem chi tiết tại: https://eplusi.net/news/may-loc-nuoc-iot-iwater/

  • KHÁCH HÀNG-PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO
  • Chuyển giao hệ thống bao gồm phần cứng bo mạch điện tử, phần mềm quản lý server, ứng dụng trên smartphone.

    Scroll