Máy ghi film SMA 57 Dreamwriter

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 467 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI

Máy ghi film SMA 57 Dreamwriter . Máy + 2 Đầu ghi tiêu chuẩn, phần mềm, Máy trạm.

  • Máy ghi film SMA 57 Dreamwriter là máy ghi film với nhiều tính năng thông minh ưu việt:
    Bảo quản lâu dài trên băng cuộn hoặc vi sóng
    Một quy trình rất hiệu quả về chi phí sẽ lưu lại các dữ liệu cần thiết của bạn vào các vi phim đã được chứng minh. Các vi phim tạo ra sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu lưu trữ lâu dài của bạn.
    SMA 57 tạo ra một bản sao lưu tương tự các tệp tin kỹ thuật số của bạn hoàn toàn là phần cứng, phần mềm và di chuyển độc lập.
    Microfilm, được sản xuất theo tiêu chuẩn và được bảo quản dưới các điều kiện phù hợp, máy có tuổi thọ được chứng nhận ANSI là 500 năm. Không giống như các tệp kỹ thuật số, vi phim không thể bị thao tác thông qua mã hóa, nó không bị ảnh hưởng bởi virut hoặc phần mềm gián điệp, và không thể bị tấn công bởi các phần mềm độc hại.
    Đa năng
    SMA 57 là nhà xuất bản lưu trữ đầu tiên trên thế giới cung cấp máy scan film có khả năng chuyển đổi dữ liệu kỹ thuật số cho bộ phim cuộn hoặc vi phim trong một đơn vị. Các SMA 57 có thể xử lý tất cả các tập tin hình ảnh phổ biến như TIFF, JPEG và PDF .... không hạn chế kích thước tập tin. Quá trình chuyển đổi nhanh và đáng tin cậy cung cấp chất lượng hình ảnh xuất sắc. Kích thước tài liệu gốc có thể thay đổi từ nhỏ đến mức bưu thiếp lên bản đồ lớn và bản vẽ kỹ thuật. SMA 57 đòi hỏi sự can thiệp của người sử dụng tối thiểu, một khi quá trình chuyển đổi đã bắt đầu, hệ thống sẽ làm việc không cần giám sát. Hệ thống bao gồm máy trạm PC và phần mềm điều hành trực quan để quản lý các tệp tin kỹ thuật số.
     
    Năng suất cao
    SMA 57 lưu trữ nhanh nhất 16 / 35mm trên thế giới. Ở chế độ song công, nó có thể ghi lên đến 8200 hình ảnh mỗi giờ tới phim vi phim 16mm. Đối với các bản gốc nhỏ hơn - chẳng hạn như thẻ thư viện, phiếu kiểm tra vv - công cụ tổ chức sẵn tùy chọn có thể sắp xếp trước các hình ảnh có tỷ lệ chuyển đổi trên mỗi khung hình cao hơn nhiều.
     
    Tiết kiệm liên tục
    SMA 57 KHÔNG yêu cầu sử dụng phim độc quyền. SMA 57 sẽ viết thư cho bất kỳ loại vi phim bạc halogen chuẩn nào. SMA 57 mang lại cho bạn cơ hội để mua sản phẩm vi phim tiêu chuẩn với giá thấp nhất (bất kỳ thương hiệu nào), sự linh hoạt và tiết kiệm chi phí sẽ gia tăng theo cấp số nhân qua suốt thời gian sở hữu.
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Loại film

    Bitonal, greyscale and color

    Tốc độ chuyển đổi tối đa

    8200 ảnh/giờ (A4 2 mặt)

    Kích thước tài liệu

    A0 và hơn thế

    Loại film

    16 & 35 mm, Microfilm (tùy chọn)

    Chiều dài film

    30 m, 40 m và 65 m (tiêu chuẩn), 300 m (tùy chọn)

    Định dạng file

    TIFF (đơn /đa), PDF (đơn /đa), JPEG và nhiều định dạng khác

    Kích thước (WxDxH)

    120 x 90 x 105 cm

    Trọng lượng

    80 kg (chưa bao gồm PC và màn hình)


    Scroll