Hệ thống hình ảnh Azure 600

( 234 đánh giá ) 1531 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Azure Biosystems, Inc.

Hệ thống hình ảnh Western Blot tối ưu

  • Phương pháp Western Blot sẽ không còn bị giới hạn bởi hệ thống hình ảnh và với Azure 600. Bộ cảm ứng huỳnh quang cung cấp khả năng ghép kênh và các tùy chọn tốt nhất để định lượng. Bộ phát hiện hóa chất phát quang mang lại độ nhạy và tỷ lệ tín hiệu vượt qua màng để ghi lại hình ảnh các protein có độ dày thấp. Azure 600 cung cấp cả hai.

    Phát hiện huỳnh quang NIR hai kênh cho phép ghép kênh Western Blotting nhạy với nền tối thiểu. Ghi nhận hình ảnh và định lượng hai mục tiêu khác nhau ở cùng một vị trí hiệu quả hơn bằng cách sử dụng NIR và chuẩn hóa thành vết protein tổng huỳnh quang hoặc một protein giữ nhà trong kênh xanh lá cây mà không cần tách và thăm dò lại WB của bạn.

    Azure Biosystems cũng không hạn chế sự lựa chọn thuốc thử của bạn. Không cần thuốc nhuộm độc quyền, bạn có thể tự do ghi lại dữ liệu theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

    Phần mềm hình ảnh trực quan được điều khiển qua màn hình cảm ứng rộng. Sử dụng các giao thức đặt trước trên danh sách toàn diện các ứng dụng điển hình hoặc tạo các giao thức tùy chỉnh của riêng bạn kết hợp bất kỳ nguồn kích thích nào, bộ lọc phát xạ, lớp phủ hình ảnh, khẩu độ ống kính, thời gian phơi sáng, tiêu điểm, khoảng cách đến máy ảnh và độ phân giải.

    Kết nối thông qua WI-FI, Ethernet và USB trong Hệ điều hành Microsoft Windows10.
     

    Các ứng dụng

    • Hình ảnh màu sắc trung thực
    • Đèn xanh
    • Đèn UV
    • RGB
    • ECL
    • NIR

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Hai kênh huỳnh quang cận hồng ngoại. Điốt laser ở bước sóng 685nm và 785nm mang lại độ nhạy tốt hơn so với đèn LED hoặc nguồn ánh sáng trắng dành cho Western Blots.
    Ba kênh huỳnh quang RGB cho các ứng dụng phát hiện các phân tử sinh học huỳnh quang trong phạm vi khả kiến, Cy2 / Cy3 / Cy5 hoặc các fluorochromes tương tự.
    Kênh màu xanh lá cây cho sự bình thường hóa tổng số protein của WB cận hồng ngoại sử dụng TotalStain Q
    Phát hiện hóa chất phát quang nhanh và nhạy - Vượt trội hơn hiệu suất phim trong khi tạo ra hình ảnh định lượng, dải động rộng. Cho biết độ bão hòa tín hiệu cuối cùng để định lượng chính xác.
    Chụp ảnh NIR và WB huỳnh quang nhìn thấy được ở dạng ghép kênh, ECL WB, các phân tử sinh học được gắn nhãn huỳnh quang trong gel, vết huỳnh quang và so màu trong gel, đĩa Petri, TLC, v.v.
    Hình ảnh màu sắc trung thực của các mẫu mờ và không trong suốt.
    Phạm vi động của 4,82 bậc độ lớn

    Scroll