Wygo.club - Website tư vấn du lịch trực tuyến

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 698
Liên hệ: Nguyễn Thị Huệ
Địa chỉ: 16/3 Tân Thành, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: (+84) 968 39 29 09
Email: thanhvy14kt2@gmail.com
Tên đơn vị: Công ty CP Hưng Việt Solution
  • Dựa trên các điều kiện sẵn có, Hưng Việt Solution ra mắt các quý vị khách hàng website tư vấn du lịch trực tuyến wygo.club - Where You Go We'll Go do chúng tôi phát triển. Wygo.club cung cấp dịch vụ tư vấn du lịch, được sử dụng để giới thiệu, quảng cáo và tra cứu, đánh giá dịch vụ du lịch cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu.

    Wygo.club cung cấp các địa chỉ ăn uống, khách sạn, khu vui chơi, trung tâm giải trí, mua sắm, làm đẹp... cũng như các ưu đãi hấp dẫn và các lịch trình du lịch không thể bỏ qua của các đối tác tin cậy, dựa vào đó Wygo.club đưa ra chính xác các thông tin cần thiết để tra cứu cho các chuyến đi du lịch và chúng tôi sẽ là bản đồ bỏ túi của bạn.

    Wygo.club được xây dựng với các chức năng hỗ trợ tối đa cho khách hàng (người cung cấp/sử dụng dịch vụ du lịch) có thể giới thiệu, quảng cáo và đánh giá các loại hình dịch vụ du lịch khác nhau thông qua kênh thông tin uy tín, khách quan và thiết thực như đã vạch ra những giải pháp tối ưu cho dịch vụ nhà hàng, khách sạn, y tế, tour du lịch...Wygo.club hướng tới là sẽ trở thành thương hiệu tin cậy trong thị trường tư vấn du lịch và mong muốn là cầu nối giữa người cung cấp và người sử dụng dịch vụ du lịch.

    Đồng hành cùng Wygo.club là gần 500 đối tác tin cậy trong các ngành nghề du lịch, chúng tôi đặt ra mục tiêu hướng tới quảng bá các giá trị văn hóa, không gian ẩm thực, không gian lễ hội, các dịch vụ du lịch uy tín chất lượng tới du khách trong - ngoài nước, đảm bảo tiêu chí trung thực, chính xác và tôn trọng các giá trị văn hóa cũng như du khách ghé thăm.

    Đặc biệt, ngày 3/12/2018 Wygo.club đã ký biên bản ghi nhớ với Sở du lịch thành phố Đà Nẵng tại Paris nhằm thúc đẩy, tôn vinh các giá trị văn hóa, du lịch tại Đà Nẵng - một thành phố uy tín, chất lượng, đáng sống.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Phát triển và hoàn thiện ý tưởng



    Scroll