Hệ thống phát điện năng lượng gió loại dọc

( 143 đánh giá ) 3876
Liên hệ: Lee Jong Kook
Địa chỉ: Số 01, Lô I, đường số 10, khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3785 3591
Email: vmflxl987@naver.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH DATAM - Công Ty TNHH Grand Person Vina
  • 1. CẤU TẠO CỦA HỆ THỐNG PHÁT ĐIỆN NĂNG LƯỢNG GIÓ LOẠI DỌC
    - Rotor Bộ phận liên kết với lưỡi, trục trung tâm của máy phát điện năng lượng gió.
    - Blades Cánh xoay theo chiều gió, bao gồm:
     + Lưỡi kép : cấu tạo giống như cánh của máy bay , đẩy mạnh lực gia tốc thông qua việc tạo ra lực căng đồng thời có thể tăng tốc độ gió nhiều lần.
     + Lưỡi nâng: cung cấp năng lượng cần thiết trong quá trình vận hành ban đầu , sau khi gia tốc lực nâng thích hợp với các loại gió khác nhau thì việc thay đổi lực kéo tương đối dễ dàng.
    - Generator Thiết bị thay đổi vòng quay lưỡi thông qua năng lượng điện. 
    - Generator của hình thái PMG(nam châm vĩnh cửu ): Dù gió ngừng thổi nhưng vì không có lực cản xoay vòng theo mạch điện áp nên sự quay vòng trong thời gian nhất định không bị dừng lại và khi có đợt gió mới thổi thì khả năng hồi phục năng lượng tương đối lớn.
     
     
    2. ĐẶC TRƯNG CỦA HỆ THỐNG PHÁT ĐIỆN NĂNG LƯỢNG GIÓ LOẠI DỌC
    - Hiệu suất cao do gia tốc góc giảm : Tạo ra nhiều năng lượng hơn ngay cả cùng tốc độ gió. ( Đối với các sản phẩm khác sẽ tỷ lệ thuận với tốc độ gió).
    - Tính không phụ thuộc vào hướng gió( 360 ° ) Các sản phẩm khác khi xuất hiện gió ngược , nguồn năng lượng sẽ bị giảm tuy nhiên đối với sản phẩm của công ty thì nguồn năng lượng có chiều hướng tăng lên . Đồng thời có khả năng chuyển đổi thành năng lượng theo tất cả các hướng gió.
    - Sự vận hành của gió nhẹ cũng có khả năng phát điện: Máy phát điện của hình thái PMG(nam châm vĩnh cửu ): có khả năng vận hành ngay cả khi ít gió khác với những sản phẩm khác thông qua máy phát điện được cấu tạo bởi nam châm vĩnh cửu không có cần số và cuộc dây điện.
    - Cấu tạo cánh kép trong và ngoài: Cánh bên trong của ( Lưỡi dao Savonius) lưỡi Savonius giúp xoay gió và cấu tạo cánh bên ngoài của ( Lưỡi dao Darrieus) lưỡi Darrieus sẽ giúp cụ thể hóa hiệu suất cao.
    - Sản phẩm mang theo những ưu điểm lớn về lưỡi nâng và lưỡi kéo duy nhất trên thế giới: Hoạt động ngay cả khi ít gió, đồng thời dù gió ngừng thổi nhưng vì không có lực cản xoay vòng theo mạch điện áp nên sự quay vòng trong thời gian dài không bị dừng lại và khi có đợt gió mới thổi thì khả năng hồi phục năng lượng tương đối lớn.
    - Giảm thiểu tối đa sức cản của gió: Dù sản phẩm có cùng kiểu dáng thẳng với côn g ty khác, tuy nhiên vì khác nhau về diện tích nhận tác động của hướng gió nên sản phẩm của công ty khác dễ bị cong, hư hỏng.

    3. HỆ THỐNG PHÁT ĐIỆN NĂNG LƯỢNG GIÓ BROWSAE (LỖ THÔNG GIÓ)
     
     
    - Sử dụng gió được tạo ra từ hệ thống thông gió của các tòa nhà, là hệ thống sản xuất điện qua máy phát điện bằng năng lượng gió.
    - Lắp đặt máy phát điện ở đầu vào của lỗ thông gió ( quạt thông gió), là hệ thống phát điện sử dụng nguồn gió từ các lỗ thông gió.
    - Nó có thể được áp dụng cho tất cả các tòa nhà cần điều hòa không khí như trung tâm mua sắm, Chi nhánh dưới tầng hầm, nơi lắp đặt tàu điện ngầm, nhà máy, tòa nhà cao tầng.
    - Có thể nhận gió liên tục thông qua quạt gió mà không bị ảnh hưởng bởi tốc độ và hướng gió tự nhiên.
    - Hiệu suất bình quân mỗi giờ của máy phát điện năng lượng gió : 3 kW x 80% = 2,4 kW/giờ (Phí điện giảm + khoảng 610 kg CO2 Hiệu quả giảm cacbon). Có thể thay thế nguồn điện của các trang thiết bị tại các tòa nhà như đèn bảo vệ, bảng hiệu thông qua nguồn điện được sản xuất từ hệ thống phát điện năng lượng gió.
    - Hệ thống năng lượng gió Browsae (lỗ thông gió) có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng và tăng hiệu suất của ống thông gió nhờ các lưỡi quạt quay được lắp đặt ở đầu vào.
     
     
     
    4. MỘT SỐ HÌNH ẢNH CÁC DỰ ÁN ĐÃ CHUYỂN GIAO VÀ KHÁCH HÀNG CHÍNH.
     
                     
     
                     
     
     

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll