Tủ lạnh/tủ đông bảo quản thuốc, vacxin Infobiotech

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 268
Liên hệ: Dương Hồng San
Địa chỉ: 6A, Lầu 6, toàn nhà Nice Building, 467 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0773 607 780
Email: hongsan@bsrvietnam.com
Tên đơn vị: Công ty cổ phần BSR Việt Nam
  • Công ty cổ phần BSR Việt Nam phối hợp với Infobiotech (Hàn Quốc) giới thiệu các thiết bị tủ lạnh/tủ đông bảo quản thuốc, vacxin tại thị trường Việt Nam.
     
    Công ty Infobiotech Hàn Quốc là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị phòng thí nghiệm (Tủ lạnh tủ âm sâu, thiết bị sản xuất nước siêu tinh khiết…), thiết bị y tế (Tủ lạnh bảo quản vacxin), thiết bị an toàn (Tủ lạnh bảo quản thuốc …). Trong nhiều năm qua, chúng tôi mang đến cho các khách hàng là các viện nghiên cứu, các trường học, bệnh viện không chỉ sản phẩm chất lượng mà cả dịch vụ uy tín nhất.
     
    Tủ lạnh bảo quản thuốc, vacxin của Infobiotech có tính năng vượt trội, thiết kế cao cấp, có khả năng lọc khí độc hại và có độ bền vượt trội phục vụ được đa dạng các đối tượng người dùng khác nhau. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi bởi các ưu điểm sau:
    - Sử dụng chất liệu thép không gỉ (Độ bền cao và chống gỉ sét hiệu quả). Đặc biệt khi có vấn đề về va chạm hay cháy nổ, chất liệu sẽ đảm bảo cho sản phẩm ít tổn thất nhất có thể.
    - Sử dụng Foam PU ở khoảng trống giữa lớp bên ngoài và lớp bên trong, nhờ đó có tác dụng chặn ẩm và cách nhiệt, chống phân tán mảnh vỡ khi nổ.
    - Tủ đựng thuốc thử Plasma chuyên dụng bảo quản thuốc, văcxin, thuốc thử sử dụng Hydroxyl Radical nên không cần thay thế bộ lọc vẫn có thể sử dụng lâu dài.
    - Tủ lạnh bảo quản thuốc thử sử dụng tụ điện không cần thay bộ lọc bụi, có hệ thống không rã đông để duy trì nhiệt độ ở mức tốt nhất. Đặc biệt tủ có chức năng kiểm soát nhiệt độ chính xác cho phép bảo quản ổn định bất kỳ loại thuốc, thuốc thử hoặc vắc xin nào
     
    Chúng tôi hi vọng, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm vươt trội nhất và Infobiotech sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu về dòng sản phẩm tủ lạnh/tủ đông bảo quản thuốc, vacxin.
     
     

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    BSR và Infobiotech mong muốn tìm kiếm các viện nghiên cứu, các trường học, bệnh viện có nhu cầu về thiết bị phòng thí nghiệm Việt Nam có nhu cầu về thiết bị y tế, thiết bị an toàn.

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll