Thiết bị giảm bức xạ X-Pecter

( 2 đánh giá ) 264
Liên hệ: Dương Hồng San
Địa chỉ: 6A, Lầu 6, toàn nhà Nice Building, 467 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0773 607 780
Email: hongsan@bsrvietnam.com
Tên đơn vị: Công ty cổ phần BSR Việt Nam
  • Công ty cổ phần BSR Việt Nam phối hợp với Eight Margin giới thiệu Thiết bị giảm bức xạ X-Pecter tại thị trường Việt Nam.
     
    Eight Margin là công ty có trụ sở tại thành phố Daejeon, Hàn Quốc là doanh nghiệp sản xuất các thiết bị giảm bức xạ làm bằng vật liệu mới giúp giảm bức xạ phát ra từ thiết bị chẩn đoán y tế, công nghiệp và không ảnh hưởng đến kết quả hình ảnh chẩn đoán. 
     
    Sản phẩm chủ lực của Eight Margin có tên gọi là X-Pecter giúp làm giảm bức xạ nhưng không ảnh hưởng đến hình ảnh chẩn đoán và được phát hiện có tỷ lệ che chắn bức xạ là 88% do một thí nghiệm do Viện Nghiên cứu Tiêu chuẩn và Khoa học Hàn Quốc thực hiện. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ vật liệu phi kim loại, nhẹ, khả năng gia công tốt và có khả năng giãn nở cao.
     
    X-pecter gọn nhẹ, có thể dễ dàng lắp vào tất cả thiết bị x quang trong lĩnh vực y tế và công nghiệp vì vậy chúng tôi hi vọng sẽ giới thiệu rộng rãi sản phẩm trên thị trường và góp phần bảo vệ sức khỏe của mọi người.
     
    Thông số kỹ thuật:
    [Thiết bị giảm tia bức xạ X-Ray]
    - Tỉ lệ giảm tia bức xạ: min.60% ~ max.70% Phương pháp lắp đặt: Bảng trượt (Side into rail)
    - Cân nặng: 0.4kg
     
    [Thiết bị giảm tia bức xạ C-arm]
    - Tỉ lệ giảm tia bức xạ min.65% ~ max.70% Phương pháp lắp đặt: Ống tia hình tròn & lắp đặt bằng bu-long (beam-tube round & bolt-up )
    - Cân nặng: 0.6kg
     
    Eight Margin đang mơ ước phát triển thành một công ty kỳ lân trong lĩnh vực bảo vệ và giảm bức xạ, đồng thời đang có kế hoạch phát triển các gói và thiết bị giảm bức xạ y tế, các gói và thiết bị giảm bức xạ công nghiệp.
     
     

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    BSR và Eight Margin mong muốn giới thiệu sản phẩm và hợp tác với các công ty sản xuất thiết bị chẩn đoán y tế, thiết bị công nghiệp.

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll