Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm - Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

( 1 đánh giá ) 848
Địa chỉ : Nhà F, 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0938516879
Fax :
Email : ibf@iuh.edu.vn
Người đại diện : Nguyễn Bá Thanh
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ thực phẩm

  • Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm (Institute of Biotechnology and Food Technology) được thành lập theo Quyết định số 1277/QĐ – ĐHCN ngày 28/12/2007 của Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, tiền thân là Trung tâm thí nghiệm thực hành Công nghệ thực phẩm – Sinh học – Môi trường. Trong gần 10 năm hình thành và phát triển, Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm vươn lên trở thành một trong những đơn vị đứng đầu về đào tạo, khoa học công nghệ, hợp tác quốc tế của Nhà trường . Viện có Giấy phép hoạt động Khoa học và Công nghệ số: 193/ĐK-KHCN. Cơ cấu tổ chức của Viện gồm 4 bộ môn chuyên ngành: Công nghệ Sinh học, Công nghệ Thực phẩm, Quản lý Chất lượng và An toàn thực phẩm, Dinh dưỡng và Khoa học thực phẩm; với hơn 30 phòng thí nghiệm chuyên ngành và 1 vườn thực nghiệm được đầu tư trang thiết bị hiện đại và đồng bộ.
     
    Viện tổ chức quản lý và đào tạo trình độ đại học và sau đại học các ngành Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm, Quản lý chất lượng và An toàn thực phẩm, Dinh dưỡng và Khoa học thực phẩm.
    Mục tiêu đào tạo chung là đảm bảo chất lượng đào tạo cho sinh viên, gắn kết đào tạo với nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn. Chính vì vậy, Viện có quan hệ tốt với các doanh nghiệp và các cơ sở sản xuất; thực hiện nhiều liên kết và có các hoạt động chung trong đào tạo sinh viên, tư vấn, chuyển giao công nghệ, giới thiệu sản phẩm mới,…
     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • 1. Công nghệ sản xuất thực phẩm chay;
    2. Công nghệ sản xuất nước sốt gia vị;
    3. Công nghệ sản xuất nước uống đóng chai;
    4. Công nghệ sản xuất thạch dừa sấy dẻo;
    5. Công nghệ sản xuất nước quả giác đóng lon;
    6. Công nghệ sản xuất nước tơ nấm vân chi.

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll