Máy chuẩn độ điện thế tự động OMNIS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 116 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Metrohm là một trong những nhà sản xuất thiết bị đáng tin cậy trên thế giới về phân tích hóa học. Thành lập vào năm 1943 bởi kỹ sư Bertold Suhner tại Herisau, Thụy Sĩ và đã phát triển thành công ty toàn cầu với sự hiện diện hơn 80 quốc gia từ 37 công ty con và nhiều nhà phân phối độc quyền. Metrohm Việt Nam là công ty thành viên thuộc sở hữu của Metrohm AG, Thụy Sĩ, nổi tiếng với các sản phẩm sáng tạo trên toàn thế giới dùng trong phân tích hóa học. Các công nghệ chính của chúng tôi dựa trên chuẩn độ điện thế, sắc ký ion, quang phổ, điện hóa ... được sử dụng cả trong phòng thí nghiệm cũng như trong sản xuất.
     
    OMNIS là máy chuẩn độ điện thế tự động cao cấp cho phép bạn hợp nhất tất cả các ứng dụng chuẩn độ vào trong một nền tảng duy nhất giúp phép phân tích hiệu quả và an toàn. Các tùy chọn tùy chỉnh và tự động hóa đa dạng luôn có sẵn và nhờ vào thiết kế dạng mô đun nên bạn có thể mở rộng hệ thống của bạn khi cần thiết.
    Với chuẩn độ OMNIS, bạn có thể thực hiện bốn phép phân tích hoàn toàn tự động tại cùng thời điểm. So sánh với việc phân tích cùng một ứng dụng trên hệ chuẩn độ độc lập, việc tự động hóa sẽ tiết kiệm được lên đến 60% thời gian phân tích.
    Khi sử dụng OMNIS Sample Robot, bạn có thể nhận lợi ích từ việc tự động hóa việc chuyển mẫu lên đến 175 mẫu. Và sau khi khay mẫu được phân tích xong, bạn có thể thay đổi khay mẫu mới mà không cần dừng quá trình phân tích. Với các tùy chọn tự động hóa cho chuẩn độ OMNIS, bạn có thể tăng sản lượng mà không ảnh hưởng đến độ đúng.
    Một số ứng dụng không thể thực hiện được bằng cách dùng các điện cực đo điện thế. Trong những trường hợp này, điện cực ghi nhận sự thay đổi nhiệt độ (cảm biến nhiệt độ) là cần thiết.
    Chuẩn độ nhiệt là một kỹ thuật phân tích nhanh chóng và mạnh mẽ dùng để phân tích số lượng mẫu lớn. Bạn chỉ cần một cảm biến cho tất cả các ứng dụng đo nhiệt độ. Không cần hiệu chuẩn điện cực và với OMNIS, bạn không cần bổ sung thêm phần cứng. Bạn có thể nâng cấp bất kỳ thiết bị chuẩn độ OMNIS nào để kết hợp chuẩn độ điện thế và chuẩn độ nhiệt vào trong cùng một hệ thống một cách đơn giản.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Nhu cầu của bạn, hệ thống của bạn: các chế độ chuẩn độ Karl Fischer (KFT) hoặc chuẩn độ nhiệt (TET), tự động hóa, chuẩn bị mẫu và nhiều hơn nữa
    - Năng suất cao hơn: Năm phép chuẩn độ độc lập hoặc bốn phép chuẩn độ hoàn toàn tự động có thể được thực hiện tại cùng một thời điểm
    - Thay hóa chất an toàn và không tiếp xúc: Hệ thống Liquid Adapter mới đã đăng ký độc quyền với công nghệ 3S giúp cho thao tác với hóa chất dễ dàng hơn
    - Độ chính xác cao hơn: Độ phân giải lên đến 100,000 bước bơm giúp kết quả chính xác
    - Độ tin cậy, độ tái lặp và khả năng truy xuất kết quả cao hơn: Phần mềm OMNIS hiện đại và trực quan
    - An tâm: Tuân thủ quy định FDA 21 CFR Part 11 và Eudralex, Volume 4, Annex 11

    Scroll