Máy quang phổ Raman cầm tay MIRA XTR

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 125 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Metrohm là một trong những nhà sản xuất thiết bị đáng tin cậy trên thế giới về phân tích hóa học. Thành lập vào năm 1943 bởi kỹ sư Bertold Suhner tại Herisau, Thụy Sĩ và đã phát triển thành công ty toàn cầu với sự hiện diện hơn 80 quốc gia từ 37 công ty con và nhiều nhà phân phối độc quyền. Metrohm Việt Nam là công ty thành viên thuộc sở hữu của Metrohm AG, Thụy Sĩ, nổi tiếng với các sản phẩm sáng tạo trên toàn thế giới dùng trong phân tích hóa học. Các công nghệ chính của chúng tôi dựa trên chuẩn độ điện thế, sắc ký ion, quang phổ, điện hóa ... được sử dụng cả trong phòng thí nghiệm cũng như trong sản xuất.
    Được thiết kế để cung cấp thông tin nhanh chóng về các chất chưa xác định trong các tình huống quan trọng, MIRA XTR cung cấp cho những người tiên phong ứng cứu những thông tin hữu ích mà họ cần để đưa ra phản ứng tốt nhất. Khi các chuyên gia thực thi pháp luật, quân đội và các chuyên gia quốc phòng và an ninh khác gặp phải chất bất hợp pháp, họ có thể nhận được định danh tên của chất ngay tại chỗ, nhanh chóng mà không cần liên hệ với phòng thí nghiệm.
    Thiết bị quang phổ Raman cầm tay thông minh và chắc chắn
    - MIRA XTR được chứng nhận IP và MILSTD cho khả năng chịu được sự khắc nghiệt của việc lấy mẫu trong điều kiện hiện trường. Thiết bị quang phổ cầm tay chắc chắn, chịu được bụi, nước, va đập và rung động.
    - Ngoài ra, quy trình lấy mẫu tự động dành cho người dùng không chuyên về kỹ thuật giúp cho việc vận hành MIRA XRT trở nên dễ dàng và thông minh. Chế độ đo thông minh trên hệ thống MIRA XTR tự động tối ưu hóa các thông số lấy mẫu, thu thập và xử lý dữ liệu, đồng thời thực hiện tìm kiếm thư viện chỉ với một lần chạm vào màn hình cho kết quả nhanh chóng khi kết quả là quan trọng nhất.
    Phân tích hỗn hợp
    - Khi bạn cần thông tin về hỗn hợp, MIRA XTR có thể được sử dụng kết hợp với ID Kit để phân tích kép nhanh chóng các thành phần chính và phụ.
    - Với Bộ ID Kit của chúng tôi, bạn có thể xác định heroin và opioid trong các mẫu ngay lập tức.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Nhiều thư viện lớn có sẵn, chứa hàng nghìn chất hóa học, bao gồm chất nổ, chất ma túy và các chất bất hợp pháp
    - Lấy mẫu không tiếp xúc với khả năng quét mẫu qua bao bì, dự phòng và điều khiển từ xa ví dụ tích hợp vào robot điều khiển từ xa
    - Nhiều loại phụ kiện lấy mẫu có sẵn cho chất lỏng, chất rắn và bột
    - Kết quả trong vòng vài giây
    - Thiết bị dễ sử dụng từ khi khởi động đến khi có kết quả, không yêu cầu chuyên môn

    Scroll