Thiết bị phân tích tự động độ cứng của nước ASTM D8192

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 126 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Metrohm là một trong những nhà sản xuất thiết bị đáng tin cậy trên thế giới về phân tích hóa học. Thành lập vào năm 1943 bởi kỹ sư Bertold Suhner tại Herisau, Thụy Sĩ và đã phát triển thành công ty toàn cầu với sự hiện diện hơn 80 quốc gia từ 37 công ty con và nhiều nhà phân phối độc quyền. Metrohm Việt Nam là công ty thành viên thuộc sở hữu của Metrohm AG, Thụy Sĩ, nổi tiếng với các sản phẩm sáng tạo trên toàn thế giới dùng trong phân tích hóa học. Các công nghệ chính của chúng tôi dựa trên chuẩn độ điện thế, sắc ký ion, quang phổ, điện hóa ... được sử dụng cả trong phòng thí nghiệm cũng như trong sản xuất.
     
    Độ cứng của nước là một trong những chỉ tiêu phân tích phổ biến nhất khi nói về xác định chất lượng của nước, rất quan trọng đối với sức khỏe con người và năng suất sản xuất công nghiệp.
    Ngày nay, nhiều tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế vẫn còn mô tả phương pháp phân tích độ cứng của nước bằng chuẩn độ thủ công với việc xác định điểm kết thúc bằng cảm quan. Kỹ thuật có tính chủ quan này dễ bị lỗi do con người và có thể dẫn đến những kết quả không có độ chính xác và lặp lại. Tiêu chuẩn ASTM D8192 mới trình bày về cách xác định độ cứng của nước (độ cứng tổng, calcium và magnesium) bằng chuẩn độ trắc quang với điện cực quang học dùng để xác định điểm kết thúc một cách khách quan.
    Optrode: Phát hiện được sự thay đổi nhỏ nhất của màu sắc
    - Điện cực Optrode từ Metrohm là điện cực dùng cho chuẩn độ trắc quang. Điện cực này phát hiện sự thay đổi nhỏ của màu sắc bằng cách xác định sự thay đổi độ hấp thu của mẫu tại một bước sóng cụ thể. Sau đó nó sẽ chuyển độ hấp thu này thành tín hiệu điện thế có thể đo được.
    - Những kết quả khách quan thu được từ điện cực Optrode có độ chính xác và lặp lại tốt hơn so với phương pháp xác định màu cảm quan được thực hiện bởi những nhà phân tích trong phòng thí nghiệm.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Ổn định: phát hiện điểm kết thúc có độ tin cậy thậm chí trong mẫu có màu để cho ra các kết quả chính xác và lặp lại
    - Điện cực Optrode từ Metrohm: giới hạn phát hiện thấp và tích hợp được vào hệ tự động hóa để phân tích số lượng mẫu lớn
    - Không cần bảo dưỡng: chỉ đơn giản rửa điện cực trước khi đo là đã đủ

    Scroll