Công ty TNHH Thực phẩm Nhiên Tâm

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 75
Địa chỉ : 22 Nguyễn Viết Xuân, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, T.P Đà Nẵng
Điện thoại : 0916 174 898
Fax :
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ thực phẩm

  • Đất miền Trung vốn cằn cỗi là thế nhưng cũng được thiên nhiên ưu ái ban tặng những loại nông sản quý. Cùng với sự tâm huyết của những người dân trên từng công đoạn nghiên cứu, vun bón trồng trọt theo hướng thuận tự nhiên với hy vọng cung cấp cho người tiêu dùng những thực phẩm an toàn, lành tính đối với sức khỏe.
    Việt Nam là quốc gia mạnh về nông nghiệp nhưng những người dân vẫn thường xuyên gặp khó khăn trong việc tìm nơi tiêu thụ và nông sản rớt giá. Với hy vọng là “cầu nối” đưa nông sản của người nông dân đến gần hơn với người tiêu dùng giúp hỗ trợ phần nào đầu ra và thu nhập của người dân nơi đây.
    Chúng tôi cam kết 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng được lấy từ những nông trại miền Trung. Từng công đoạn trồng trọt, quá trình sản xuất cho đến khi ra sản phẩm cuối cùng đều được Nhiên Tâm kiểm nghiệm cẩn thận, chi tiết.
    Nguyên liệu đảm bảo được trồng trọt theo hướng thuận tự nhiên theo phương pháp của ông Kimura. Với không thuốc trừ sâu, không phân bón hóa học, hóa chất để có thể cung cấp những sản phẩm an toàn, lành tính nhất đối với sức khỏe người tiêu dùng.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Công nghệ sấy lạnh bưởi non giữ nguyên hương vị tự nhiên và chất dinh dưỡng

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll