Công ty Cổ phần Tích hợp Năng lượng IED

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 171
Địa chỉ : B56 Bình Đức 2, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại : 0971 811 664
Fax :
Email : lim.nt@ied.vn
Website : http://ied.vn/
Người đại diện : Nguyễn Thế Lim
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • IED Solar là công ty chuyên thi công lắp đặt, tư vấn thiết kế giải pháp điện mặt trời, phân phối các thiết bị điện mặt trời chất lượng cao cho khách hàng toàn quốc.
    Tại IED, chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh thay đổi cách thế giới cung cấp năng lượng cho tương lai. Là nhà cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời, chúng tôi tận tâm cung cấp các giải pháp bền vững, hiệu quả và đáng tin cậy để giúp bạn hướng tới một ngày mai sạch hơn, tươi sáng hơn và bền vững hơn.
    BỀN VỮNG - TẬN TÂM - THÂN THIỆN
    Triết lý thương hiệu của IED bắt nguồn từ ba nguyên tắc cốt lõi: năng lượng bền vững, tận tâm với khách hàng, thân thiện với môi trường.
    Năng lượng bền vững: Chúng tôi tin vào nguồn năng lượng vô hạn của mặt trời có thể tích cực thúc đẩy sự phát triển xanh của nhân loại. Chúng tôi cam kết cung cấp những giải pháp năng lượng mặt trời chất lượng với công nghệ tiên tiến, giúp gia đình bạn thực hiện lối sống xanh, sạch và hiệu quả.
    Tận tâm với khách hàng: Sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm của mọi việc mà chúng tôi làm. Chúng tôi tận tâm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, giải pháp phù hợp, trải nghiệm liền mạch. IED sẵn sàng hỗ trợ bạn từng bước trong hành trình hướng tới cuộc sống độc lập, trách nhiệm.
    Thân thiện với môi trường: Chúng tôi tự hào vì những đóng góp tích cực của mình trên hành tinh này. Từ những hoạt động thân thiện với môi trường đến các giải pháp năng lượng bền vững, chúng tôi nỗ lực hướng tới một ngày mai xanh hơn.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Các giải pháp điện năng lượng tái tạo

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll