Công ty TNHH ECO2 Việt Nam

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2678
Địa chỉ : 182 – 184 Bùi Tá Hán, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại : 028-62813361
Fax : 02862813365
Email : salesvn@eco2.vn
Website : www.eco2.vn
Người đại diện : Riekele Leonard De Boer
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ thực phẩm

  • a. Cung cấp hệ thống khử trùng bằng phương pháp tự nhiên, không dùng hóa chất (không dùng thuốc)

    - Công nghệ Kiểm soát Không khí (Controlled Atmosphere – CA) được áp dụng để kiểm soát các loài côn trùng gây hại trong nguồn nguyên liệu thực phẩm và hoàn toàn thích hợp cho cả việc phòng ngừa cũng như xử lý dịch hại. Công nghệ này dựa trên nền tảng là tạo ra dung lượng/ nồng độ oxy thấp trong một phòng xử lý kín khí được xây dựng đặc biệt.

    - Sản phẩm được đặt trong các phòng xử lý này, sau đó nồng độ oxy và nhiệt độ được điều chỉnh phù hợp tùy vào loại côn trùng và sản phẩm cụ thể cần được xử lý. Bằng cách này, chúng tôi có thể đảm bảo tỷ lệ côn trùng chết lên đến 99,997% trong tất cả các giai đoạn sống của côn trùng, từ trứng, ấu trùng, nhộng cho đến con trưởng thành.

    - Công nghệ này hoàn toàn thân thiện với môi trường, không sử dụng các khí độc và không để lại bất kỳ dư lượng hóa chất nào. Một khía cạnh khác nữa là việc kháng thuốc không có khả năng xảy ra trong quần thể các loài côn trùng gây hại.

    1. Xử lý nhiệt: EcO2 cung cấp giải pháp Xử lý Nhiệt cho nhiều mục đích. Tại cơ sở của khách hàng hoặc một trong những cơ sở của chúng tôi. Giải pháp này được sử dụng diệt côn trùng cho các pallet, Silo, nhà kho xưởng.
    2. Giải pháp giám sát: Đảm bảo hàng hóa của khách hàng được an toàn thông qua các giải pháp giám sát của EcO2. EcO2 có thể giám sát khoang, nhà kho, silo hoặc các không gian kín khác và kiểm tra nhiều thông số khác nhau như Carbon Dioxide (CO2), Độ ẩm tương đối (RH), Nhiệt độ, Ethylene (C2H2), Oxy (O2), chuyển động và trạng thái hoạt động của máy móc,..

    - Ưu điểm:

    Kích thước nhỏ dễ đặt ở mọi nơi

    Nhận thông báo / báo động qua email, điện thoại sms khi cần thiết

    Đảm bảo an toàn cho các sản phẩm cần theo dõi và giám sát

    1. Bảo quản thực phẩm rau, hoa, củ, trái cây, nấm

    - Thiết bị bảo quản xuất xứ từ Pháp, được tạo thành từ 2 bộ phận là thùng nhựa cứng và nắp kín khí nhằm lưu trữ hàng hóa ở môi trường kiểm soát không khí (yếm khí).

    - Nhờ cấu tạo đặc biệt của màng lọc khí trên thân nắp thùng, khí tự nhiên được khếch tán bị động tạo môi trường tối ưu (yếm khí) đáp ứng các tiêu chuẩn bảo quản trái cây, hoa quả, nấm, etc..

    - Màng lọc khí điều chỉnh quá trình giảm nồng độ khí Oxy và tăng khí CO2 làm tăng thêm thời gian lưu trữ hàng hóa trong phòng lạnh.

    Khi nắp thùng bảo quản được đóng lại, độ ẩm trong thùng sẽ được giứ nguyên, do đó tổn thất về trọng lượng hàng hóa lưu trữ là không đáng kể và hàng hóa giữ được độ tươi trong quá trình bảo quản.

  • SẢN PHẨM
  • - Hệ thống khử trùng không hóa chất

    - Hệ thống khử trùng nhiệt, thiết bị gia nhiệt

    - Hệ thống và thiết bị giám sát

    Thiết bị bảo quản trái cây, rau, hoa, củ, nấm

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll