Công ty TNHH DK Entertainment Media

( 148 đánh giá ) 427
Địa chỉ : Số 176, Đường Tân Phước, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0909 163 800
Fax :
Người đại diện : Lê Thái Bảo
Chức vụ/ Chức danh : Giám đốc
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • DK Entertainment là công ty giải trí truyền thông với lĩnh vực hoạt động chính là tổ chức sự kiện cho các tổ chức, doanh nghiệp, trường học như sự kiện nội bộ, quảng bá, tuyển sinh.
     
    Tầm nhìn:
    Với tầm nhìn mang đến thịnh vượng cho khách hàng cũng như thịnh vượng cho chính đội ngữ của chúng tôi, DK Entertainment cam kết mang đến những giải pháp tổ chức sự kiện tuyệt vời và sáng tạo nhất, giúp thương hiệu và hình ảnh của khách hàng dẫn đầu thị trường, được yêu thích và bùng nổ tối đa doanh số.
     
    Sứ mệnh:
    - Tạo ta những sự kiện truyền thông mang tính đột phá, với những trải nghiệm khác biệt và độc đáo, ghi lại dấu ấn sâu sắc cho người tham dự.
    - Là đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất của khách hàng, chúng tôi làm việc uy tín, luôn thực hiện cam kết và làm việc với quy trình chuẩn, đồng nhất.
    - Cống hiến cho ngành Event Việt Nam bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ. Trên hết chúng tôi không ngừng thử thách bản thân, luôn hướng tới những sáng tạo mà sẽ trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời giúp mang đến sự thịnh vượng bền vững cho ngành Event và khách hàng của chúng tôi.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Công nghệ sự kiện ảo 3D ứng dụng trong tuyển sinh và triển lãm sách mới tại các trường học

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll