Công ty CP Ứng dụng Di động Xanh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 787
Địa chỉ : Golden Star Building - 217/4 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0899 1999 54
Fax :
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Tử năm 2015, nhà sáng lập của Tanca nhận thấy các doanh nghiệp càng quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm của khách hàng nhưng lại ít quan tâm đến trải nghiệm của nhân viên. Trong khi đó nhân viên là nhân tố quan trọng nhất góp phần vào thành công và tăng trưởng của doanh nghiệp. Không có công ty nào thật sự thành công mà nhân viên không hạnh phúc và hài lòng. Chính vì Tanca được xây dựng để giúp nhân viên hạnh phúc hơn hàng ngày từ những trải nghiệm của họ. Trong hành trình sự nghiệp của nhân viên, nhân viên sẽ trải qua nhiều công ty hoặc công việc khác nhau, nhưng những công ty mà họ gắn bó lâu nhất là những công ty mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Giữ chân nhân viên với những trải nghiệm ngày càng tốt hơn là điều Tanca hướng đến. Nhiều nhân viên hạnh phúc sẽ giúp một tổ chức hạnh phúc và thành công hơn.
     
    Chúng tôi xây dựng những công nghệ tốt nhất, chú trọng đến những trải nghiệm nhỏ nhất để giúp nhân viên cảm thấy hạnh phúc hơn. Đó là lý do hàng ngàn nhân viên sử dụng Tanca mỗi ngày và giúp họ cảm thấy thoải mái và cân bằng giữa cuộc sống và công việc.
     
    Chúng tôi đặt nhân viên là khách hàng quan trọng nhất và giúp họ hạnh phúc hơn. Từ đó doanh nghiệp bạn sẽ tăng trưởng bởi nhân viên sẽ gắn bó với doanh nghiệp của bạn lâu dài.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Nền tảng quản lý nhân sự

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 22 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll