Công Ty Cổ Phần ASOFT

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 744
Địa chỉ : Tòa nhà JVPE, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại : 19006123
Fax :
Người đại diện : Huỳnh Thanh Minh
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Công ty Cổ phần ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là công ty tư vấn chuyển đổi số và cung cấp giải pháp – xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với 21+ năm kinh nghiệm thực chiến và đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, tính đến năm 2024, ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống phần mềm cho hơn 3.500+ doanh nghiệp vừa và lớn, 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc…
    Tầm nhìn: Bằng nỗ lực, sáng tạo không ngừng trong khoa học, công nghệ và cải tiến liên tục (Kaizen) trong quản trị, ASOFT luôn hướng đến các giá trị bền vững và phấn đấu trở thành công ty Tư vấn chuyển đổi số và cung cấp giải pháp công nghệ thông tin tin cậy hàng đầu tại Châu Á.
    Giá trị cốt lõi:
    - Chính trực: Lời chúng tôi nói chính là điều chúng tôi làm.
    - Sáng tạo: Khó khăn chỉ là điều kiện của thành công, luôn sáng tạo, cải tiến liên tục (Kaizen) và làm tới cùng sẽ vượt mọi khó khăn.
    - Tin cậy: Sản phẩm và dịch vụ chất lượng ổn định, nhân sự tri thức và chuyên nghiệp.
    - Tận tình: Nhân sự luôn tận tâm, tận lực phục vụ vì lợi ích của khách hàng, làm cho khách hàng yêu mến như một người bạn.
    - Đồng hành: Nguyện là người bạn luôn đồng hành trong suốt quá trình phát triển của doanh nghiệp, là đòn bẩy giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất, quản trị hiệu quả và phát triển bền vững.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Giải pháp tối ưu nguồn lực 4M (Nguyên vật liệu, Quy trình sản xuất, Máy móc, Nhân công), ứng dụng công nghệ IoT và AI cho nhà máy thông minh

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 5 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll