Mời tham dự hội thảo "Ứng dụng công nghệ Hologram vào quảng bá và trưng bày sản phẩm"

Công nghệ 3D Hologram là công nghệ có khả năng tạo ra những hình ảnh 3D chân thực. Trên thiết bị, một số lượng lớn các đèn LED được sắp xếp xung quanh trục quay, các đèn LED phát sáng theo chuỗi thời gian cụ thể, tạo thành một mẫu ánh sáng xoắn ốc. Trong quá trình quay, quạt sẽ tạo ra sự chuyển động liên tục của ánh sáng xoắn ốc, tạo nên hiệu ứng hình ảnh ba chiều khi nhìn từ nhiều góc độ khác nhau.
 
Trong khuôn khổ các hoạt động Sàn giao dịch Công nghệ năm 2023, Sở Khoa học Công nghệ TP. HCM tổ chức hội thảo: “Ứng dụng công nghệ 3D Hologram vào quảng bá và trưng bày sản phẩm” trong đó Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM là đơn vị thực hiện.
 
Công nghệ 3D Hologram là công nghệ có khả năng tạo ra những hình ảnh 3D chân thực. Trên thiết bị, một số lượng lớn các đèn LED được sắp xếp xung quanh trục quay. Khi thiết bị quay, các đèn LED phát sáng theo chuỗi thời gian cụ thể, tạo thành một mẫu ánh sáng xoắn ốc. Trong quá trình quay, quạt sẽ tạo ra sự chuyển động liên tục của ánh sáng xoắn ốc, tạo nên hiệu ứng hình ảnh ba chiều khi nhìn từ nhiều góc độ khác nhau.
 
Hololab đã triển khai dự án ứng dụng Hologram thành công tới các đơn vị hàng đầu như Intel, FPT, OCB, MB Bank, Fulbright, Piaggio… Đơn vị có thể ứng dụng Hologram cho đa dạng sự kiện ở mọi quy mô và mục đích khác nhau như:
 
- Với các đơn vị tổ chức sự kiện giải trí, quảng cáo, Hologram có thể ứng dụng để tạo ra key visual 3D ấn tượng, tăng sự tương tác của các khách tham dự tại sự kiện thông qua các hoạt động tương tác mới lạ, sinh động.
 
- Với lĩnh vực giáo dục, Hologram tạo ra các mô hình tương tác và chân thực giúp giáo viên, học sinh – sinh viên có thể tương tác với các mô phỏng này một cách trực quan để hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động của chúng.
 
- Với các doanh nghiệp bán lẻ, bất động sản, Hologram cho phép người dùng hiển thị các mô hình sản phẩm dưới dạng 3D chân thực hay mô hình bất động sản dưới dạng hologram 3D.
 
Hội thảo mong muốn giới thiệu giải pháp tới công ty sự kiện, quảng cáo, giáo dục, doanh nghiệp bán lẻ và kinh doanh bất động sản.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30-11h00, Thứ năm, ngày 27 tháng 07 năm 2023.
Hình thức:
• Trực tiếp: Tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
• Trực tuyến: Trên nền tảng ứng dụng Google Meet
 
Bên cạnh đó, Quý đơn vị có thể xem livestream sự kiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn hoặc trang Fanpage CESTI (www.facebook.com/CESTI.VN). Vui lòng đăng ký tại đây trước ngày 26/7/2023 để nhận đường link tham dự và tài liệu hội thảo.
 
Trung tâm trân trọng kính mời./.
 
------------------------------------------------------------------------------------------ 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll