Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Ứng dụng công nghệ không gian ảo 3D vào lĩnh vực bất động sản, nhà hàng, khách sạn…”

Sử dụng tia hồng ngoại và máy Scan 3D chuyên dụng, công nghệ không gian ảo 3D giúp tái hiện không gian thực của dự án hay công trình một cách sinh động.
 
Trong khuôn khổ các hoạt động Sàn giao dịch Công nghệ năm 2023, Sở Khoa học Công nghệ TP. HCM tổ chức hội thảo: “Ứng dụng công nghệ không gian ảo 3D vào lĩnh vực bất động sản, nhà hàng, khách sạn…”, trong đó Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCMCông ty TNHH Công nghệ Vizion là đơn vị phối hợp thực hiện.
 
Với mục tiêu phổ biến hoá tour trải nghiệm thực tế ảo, Vizion tin rằng giải pháp này sẽ thúc đẩy sự tiến bộ và phát triển trong các lĩnh vực bất động sản, khách sạn và nhà hàng, và vô số lĩnh vực khác, mở ra nhiều cơ hội mới và mang lại lợi ích to lớn cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp.  
 

Công nghệ không gian ảo 3D là công nghệ có khả năng quét các vị trí trong không gian thực của dự án hay công trình bằng tia hồng ngoại. Công nghệ kết hợp giữa tia hồng ngoại và máy Scan 3D chuyên dụng có thể quét được hầu hết các đồ vật, không gian hay màu sắc. Sau khi quét và thu thập dữ liệu, thông qua phần mềm phân tích, những dữ liệu đã quét được số hóa và tái hiện chính xác 100% lên internet. Tại đây, người xem có thể quan sát sơ đồ tổng quát của toàn bộ không gian dự án với khung nhìn thực tế 3D. Bên cạnh đó, giải pháp còn tác động qua thính giác và xúc giác khiến không gian ảo trở nên sinh động và chân thực hơn. Với nhà mẫu 3D, khách hàng có thể nhìn toàn diện 360 độ, từ trái sang phải hay từ trên xuống dưới một cách chính xác và sắc nét. Đặc biệt, với các sản phẩm về căn hộ, phòng khách sạn hay phòng trưng bày, người xem hoàn toàn có thể nhìn tổng quan và bao quát được hết không gian.

Công nghệ được ứng dụng trên đa thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay để truy cập vào không gian ảo một cách dễ dàng. Giải pháp giúp cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp: Tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển; Tham quan nhà hàng, khách sạn, căn hộ mẫu 3D mọi lúc mọi nơi; Cung cấp hình ảnh chân thực trên các phương tiện truyền thông… Qua hội thảo, Công Ty TNHH Công Nghệ Vizion mong muốn được hợp tác với các công ty bất động sản, nhà hàng, khách sạn… và cá nhân có nhu cầu.
 
Thời gian hội thảo: Từ 08h30 đến 11h - Thứ sáu, ngày 07/07/2023.
Hình thức:
• Trực tiếp: Tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily, 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
• Trực tuyến: Trên nền tảng ứng dụng Google Meet
 
Bên cạnh đó, Quý đơn vị có thể xem livestream sự kiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn hoặc trang Fanpage CESTI (www.facebook.com/CESTI.VN). Vui lòng đăng ký tham dự tại đây trước ngày 07/07 để nhận tài liệu hội thảo.
 
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân) - Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn 
Techport.vn
Scroll